190904424

Lens Canon RF24-105mm f/4L IS USM linh hoạt và nhanh nhẹn

RF 24-105mm F4L IS USM giúp bạn dễ dàng sáng tạo và đạt được kết quả đặc biệt. Từ chân dung trong nhà đến các sự kiện bên ngoài, phạm vi zoom 24-105mm cho phép bạn đạt được nhiều hơn mà không cần thay đổi ống kính. Khẩu độ tối đa f / 4 phù hợp ở tất cả các cài đặt thu phóng.   Lens-Canon-RF24-105mm-f4L-IS-USM-4

Như một người biểu diễn tuyệt vời

Các thấu kính phi cầu và UD đảm bảo độ sắc nét tuyệt vời, được bảo toàn ngay cả khi chụp cầm tay trong điều kiện ánh sáng yếu, nhờ Bộ ổn định hình ảnh 5 điểm dừng. Các thấu kính phi cầu giúp bù cho hiện tượng méo hình và quang sai hình cầu cộng với cho phép thiết kế nhỏ gọn.

Lấy nét chuẩn xác và không tiếng động

Lấy nét chính xác và trong im lặng ảo bằng cách sử dụng tự động lấy nét Nano USM. Các nhiếp ảnh gia sẽ đánh giá cao tốc độ mà độ sắc nét quan trọng được tìm thấy, trong khi các nhà làm phim sẽ yêu thích các chuyển tiếp lấy nét mượt mà, ổn định mà công nghệ tiên tiến này cho phép.

Lens-Canon-RF24-105mm-f4L-IS-USM-3

Ống kính máy ảnh/Lens Canon RF24-105mm f/4L IS USM bền bỉ

Là một ống kính L-Series, RF 24-105mm F4L IS USM có kiểu cấu trúc chắc chắn, chịu được thời tiết, truyền cảm hứng cho sự tự tin. Lớp phủ fluoride ở các thành phần thấu kính phía trước và phía sau giúp chúng dễ dàng lau chùi. Đây thực sự là một ống kính thực tế dành cho du lịch.

Lens-Canon-RF24-105mm-f4L-IS-USM-1

Lens Canon RF24-105mm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Chụp ảnh chân dung

RF 24-105mm F4L IS USM rất phù hợp để chụp chân dung sắc nét, không bị rung nhờ bộ ổn định hình ảnh 5 điểm dừng. Thay đổi độ dài tiêu cự nhanh chóng mà không thay đổi phơi sáng, nhờ khẩu độ tối đa f / 4 không đổi.

Chụp ảnh du lịch

Một người bạn đồng hành linh hoạt và chất lượng cao, chất lượng xây dựng L-series bền bỉ của nó bảo vệ chống bụi và hơi ẩm, và đủ nhẹ để đi đến khắp mọi nơi.

Chụp ảnh theo cảm xúc

Lens-Canon-RF24-105mm-f4L-IS-USM-2

Lens RF 24-105mm F4L IS USM là một lựa chọn phổ biến và hoàn hảo cho các blogger, người có sở thích và những người đam mê ảnh. Vòng điều khiển ống kính cung cấp một cách xúc giác và trực quan để điều chỉnh cài đặt camera.

Comment
Share