191000206

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước rửa tay tạo bọt Arau dạng túi 500ml

Nước rửa tay tạo bọt Arau dạng túi 500ml

  • Nước rửa tay tạo bọt Arau dạng túi 500ml là sản phẩm mang thương hiệu Saraya, một công ty chuyên về sản xuất các dòng mỹ phẩm cho trẻ em nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm nước rửa tay tạo bọt Arau dạng túi 500ml của Saraya đều được chiết xuất bơi 100% nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, sạch, an toàn cho sức khỏe của người dùng đồng thời thân thiện với môi trường. Phòng ngừa các bệnh lây qua da đến hơn 45%, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách toàn diện.
  • Thành phần chính trong nước rửa tay Arau là Nước, glycerin, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh, chiết xuất tía tô, chiết xuất hoa hồng, BG. Đặc biệt, đây là sản phẩm không có chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng không gây kích ứng da người dùng.
  • Sản phẩm với độ pH cân bằng, nước rửa sẽ nhẹ nhàng làm sạch và diệt khuẩn nhưng không làm mất đi độ ẩm của da đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ da tay mềm mại, khỏe mạnh.
  • Đặc biệt với tinh chất chanh và dầu oải hương có trong Nước rửa tay tạo bọt Arau dạng túi 500ml có khả năng diệt khuẩn, làm sạch da tay một cách hiệu quả. Thêm vào đó, tinh chất hoa hồng và tía tô sẽ giúp nuôi dưỡng da tay, lưu giữ hương thơm bền lâu tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Thiết kế dạng túi 500ml vô cùng tiện lợi giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng giảm thiểu ảnh hưởng tới môi trường.
Comment
Share