19040767

Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12GB-K3DNC1A

Giới thiệu máy lạnh Gree Silent King Inverter GWC12GB-K3DNC1A

Thiết kế

Máy lạnh Gree GWC12GB-K3DNC1A sở hữu thiết kế với những đường nét sắc sảo và hiện đại, màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh sẽ là điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Máy có công suất 1.5 HP thích hợp với phòng từ 15 – 20m2.

Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12GB-K3DNC1A

Công nghệ Inverter

Máy lạnh Gree GWC12GB-K3DNC1A được trang bị công nghệ G10 Inverter thế hệ mới nhất giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng lên đến 60%. Ngoài ra công nghệ Inverter còn giúp tăng cường tuổi thọ hoạt động của máy.

Chế độ làm lạnh nhanh

Chỉ cần nhấn nút làm nhanh trên remote, động cơ của máy lạnh sẽ hoạt động với công suất lớn nhất để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng đến mức nhiệt độ cài đặt trong vòng 20 phút. Chế độ làm lạnh nhanh mang đến cảm giác thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.

Vận hành siêu êm ái

Máy lạnh Gree GWC12GB-K3DNC1A sở hữu độ ồn khi hoạt động thấp nhất trên thế giới hiện nay chỉ với 18dB. Bên cạnh đó, cánh đảo gió hình xoắn ốc kết hợp cùng 7 cấp độ sẽ mang đến những luồng gió mát lạnh như đang trải nghiệm luồng gió tự nhiên.

Vận hành siêu êm

Bộ lọc không khí

Gree GWC12GB-K3DNC1A sử dụng bộ lọc trà xanh Cachein và Carbon có thể tiêu diệt lên tới 95% vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, kết hợp với nhau nhằm đem lại sức khỏe tốt nhất cho người dùng

Cảm biến nhiệt độ I-Feel

Gree GWC12GB-K3DNC1A được trang bị cảm biến I-Feel cho phép máy điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí của điều khiển một cách chính xác nhất

Comment
Share