19040161

TẤM VI LỌC BẢO VỆ ĐA NĂNG 3M

Giới thiệu máy lạnh LG Inverter V10APF WiFi

Bộ lộc không khí

Hạt bụi nhỏ và tác nhân gây dị ứng luôn có khắp mọi nơi trong gia đình. Tấm vi lọc giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác giúp mang đến bầu không khí trong lành.

TẤM VI LỌC BẢO VỆ ĐA NĂNG 3M

Làm lạnh nhanh

Điều LG DUAL Cool còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

LÀM LẠNH NHANH

Hướng gió dễ chịu

Chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn.

huonggiodechiu

Chất làm lạnh R32

Sử dụng chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, đem lại sức khỏe tốt nhất cho bạn.

R32_D1_v1

  • Tự động làm sạch: Chức năng tự động làm sạch giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh , giúp mang đến một môi trường trong lành hơn cho người sử dụng.
    TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH

     

  • Chế độ ngủ đêm: tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối.
    CHẾ ĐỘ VẬN HÀNH KHI NGỦ

     

WiFi

Được trang bị kết nối mạng không dây WiFi, bạn có thể điều chỉnh máy lạnh một cách cực kì dễ dàng thông qua kết nối Internet.

Comment
Share