191000288

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Cơm hầm Sài Gòn Food Cá lóc & Đậu đỏ 150g

Cơm hầm Sài Gòn Food Cá lóc & Đậu đỏ 150g

Cơm hầm Sài Gòn Food Cá lóc & Đậu đỏ 150g là sản phẩm của thương hiệu SG Food của Việt Nam. Đây là sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, không chất bảo quản, cung chất nhiều chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe và rất an toàn khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Cơm hầm Sài Gòn Food Cá lóc & Đậu đỏ 150g là loại cơm ăn liền, được chế biến từ 100% các nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản, hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp giải cảm, bổ sung dinh dưỡng và hồi phục sức khỏe rất tốt. Sản phẩm được được đóng gói theo quy cách dạng chén, kích thước 9.5 x 9.5 x 5.5 cm, khối lượng 150g và thời hạn sử dụng 9 tháng.

Các thành phần có trong Cơm hầm Sài Gòn Food Cá lóc & Đậu đỏ 150g là Nước hầm xương cá hồi, gạo lức: 10%, cá lóc: 10%, đậu đỏ: 5,3%, dầu thực vật, dầu mè, hành tây, đường tinh luyện, muối I-ốt, chiết xuất nấm men, hành, tỏi, chất xơ hòa tan, vitamin nhóm B (B1, B6, B9). Đặc biệt sản phẩm không dùng hạt nêm hay bột ngọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Các nguyên liệu trong Cơm hầm Sài Gòn Food Cá lóc & Đậu đỏ 150g đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo 100% tươi ngon, theo quy trình kiểm soát chất lượng quốc tế. Cháo mang  hương vị thơm ngon, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng có trong các nguyên liệu và hương vị tươi ngon như mẹ nấu. Ngoài ra, sản phẩm cũng không dùng chất bảo quản nhờ bao bì đa lớp chuyên dụng kết hợp công nghệ Nhật Bản, cam kết giá trị dinh dưỡng tối ưu.

Cơm hầm Sài Gòn Food Cá lóc & Đậu đỏ 150g cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như chất đạm, bột đường, chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một bữa ăn,cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Ngoài ra, trong cơm còn bổ sung rất nhiều chất xơ, giúp dễ tiêu hóa, nhuận tràng, phòng ngừa táo bón. Các vitamin nhóm B giúp tăng cường sức đề kháng, sức khỏe, giúp bé dễ hấp thu chất dinh dưỡng và hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Cơm hầm Sài Gòn Food Cá lóc & Đậu đỏ 150g thích hợp cho các bé từ 15 tháng tuổi trở lên. Cơm hầm tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần mở chén và sử dụng, không cần chế biến gì thêm.

Comment
Share