1500842

Với những tính năng vượt trội, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc balo của thương hiệu Tucano, đảm bảo về chất lượng, phong phú về kiểu dáng. Không những thế, chiếc Ba lô Tucano 15” BKSVA-B (Xanh) còn có khả năng bảo vệ chiếc laptop và các thiết bị bên trong để tránh va chạm mạnh.

Ba lô Tucano 15'' BKSVA-B (Xanh)
Ba lô Tucano 15” BKSVA-B (Xanh) còn có khả năng bảo vệ chiếc laptop và các thiết bị bên trong để tránh va chạm mạnh.

Không chỉ có kiểu dáng được yêu thích, Ba lô Tucano 15” BKSVA-B (Xanh) còn kiêm tính năng là một chiếc balo laptop cũng như cực phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên tận dụng làm balo học sinh hay balo du lịch – leo núi đều được. Balo Tucano 15”-BKSVA-B phù hợp với cả bạn nam và nữ, kiểu dáng thiết kế năng động, trẻ trung, phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng.

Ba lô Tucano 15'' BKSVA-B (Xanh)-2
Ba lô Tucano 15” BKSVA-B (Xanh) phù hợp với cả bạn nam và nữ, kiểu dáng thiết kế năng động, trẻ trung, phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Ba lô Tucano 15” BKSVA-B (Xanh) với chất liệu polyester: Chất liệu polyester cao cấp có độ bền cao và khả năng chống thấm rất tốt ở phần mặt và phần đáy của balo Tucano BKSVA_R M bạn có thể thoải mái mang theo bất cứ nơi đâu hay hoàn cảnh nào.
Ba lô Tucano 15” BKSVA-B (Xanh) thiết kế trẻ trung, đường may tỉ mỉ, kiểu dáng thời trang
– Thiết kế chắc chắn với chất liệu cao cấp,màu sắc thời trang trẻ trung giúp cho bạn thêm cá tính và năng động.
Ba lô Tucano 15” BKSVA-B (Xanh) được gia công tỉ mỉ với nhiều ngăn đựng tiện dụng không chỉ đựng laptop 16 inch mà có thể đựng một số đồ cá nhận khi đi xa hoặc đi công tác.

Ba lô Tucano 15'' BKSVA-B (Xanh)-3

Các tính năng khác

Ba lô Tucano 15” BKSVA-B (Xanh) với thiết kế nhiều ngăn nhỏ bên trong đựng phụ kiện
– Bảo vệ máy với đệm chống sốc
– Đệm chống sốc hiệu quả, bảo vệ thật tốt cho thiết bị máy tính bảng của bạn.
– Ngoài ngăn chính, túi còn nhiều ngăn phụ khác giúp bạn có thể để thêm nhiều vật dụng khác.
– Độ dài dây đeo linh hoạt
Ba lô Tucano 15” BKSVA-B (Xanh) có dây túi có độ dài dễ dàng điều chỉnh nên bạn dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích hoặc chiều cao của người sử dụng
– Dây quai đeo điều chỉnh linh hoạt

Comment
Share