19030338

Túi xách Tomtoc 15″ A50-E01GR (Xám)

Tomtoc là thương hiệu của Mỹ, văn phòng chính đặt tại USA. Tomtoc thương hiệu chuyên sản xuất những mẫu túi chống sốc, túi xách, balo đơn giản, thanh lịch, màu sắc trung tính và chất lượng vượt bậc với công nghệ chống sốc tiên tiến. Đến nay, Tomtoc đã trở thành thương hiệu túi được tìm kiếm nhiều nhất và hiện nay trở thành 1 trong những thương hiệu túi bán chạy nhất trên Amazon nhờ vào sự thời trang, chất lượng đem lại cho người sử dụng

Túi xách Tomtoc 15" A50-E01GR (Xám)

Đặc điểm/ Tính năng túi xách Tomtoc 15″ A50-E01GR (Xám)

  • Túi xách Tomtoc 15″ A50-E01GR (Xám) với kiểu dáng đẹp mắt tinh tế, màu sắc trẻ trung phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Thiết kế phù hợp tiện lợi sử dụng khi đi học, đi làm, đi công tác,…được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc, hỗ trợ chống thấm giúp làm tăng sự an toàn cho đồ đạc, đặc biệt là những thiết bị điện tử bên trong khi di chuyển dưới mưa. Khóa kéo chất lượng từ thương hiệu YKK chất lượng cao của Nhật Bản không bị rít khi sử dụng.

Túi xách Tomtoc 15" A50-E01GR (Xám) -2

  • Túi xách Tomtoc 15″ A50-E01GR (Xám) được thiết kế, bố trí vô cùng hợp lý trang bị ngăn chứa laptop lớn lên tới 15,6 inch, máy tính bảng ,tài liệu,… rộng rãi, thoải mái. Ngăn túi trước rộng được bố trí các phần để chứa sạc laptop, chuột, cáp sạc điện thoại, ví, sổ, USB,…
  • Túi xách Tomtoc 15″ A50-E01GR được trang bị lớp đệm dày ở phía dưới và hai bên giúp chống trầy xước, hư hỏng.

Túi xách Tomtoc 15" A50-E01GR (Xám) -3

  • Với chức năng tiện lợi 3 in 1: Người sử dụng có thể xách túi bằng tay cầm vô cùng chắc chắn, thoải mái. Có thể đeo túi chéo trên vai với lớp đệm tránh bị đau. hoặc có thể gài vào cần kéo vali vô cùng tiện lợi mỗi khi phải đi công tác xa phải đem theo laptop.

Túi xách Tomtoc 15" A50-E01GR (Xám) -4

  • Túi xách Tomtoc 15″ A50-E01GR (Xám) với thiết kế vành xung quanh và chống sốc bằng chất liệu cao cấp đem tới sự đàn hồi tỉ giúp bảo vệ máy tính xách, các tài liệu, vật dụng nếu chẳng may bị va chạm hoặc rơi đột ngột.

Túi xách Tomtoc 15" A50-E01GR (Xám) -5

Comment
Share