1807535

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM BÀN PHÍM MSI VIGOR GK70 RED

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

 Bàn phím MSI Vigor GK70 RED  là bàn phím cơ nổi tiếng MSI với thiết kế vỏ nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền rất cao. Bàn phím MSI Vigor GK70 RED  sử dụng 100% Switch Cherry MX Switch với đèn LED RGB đầy đủ, hàng triệu màu sắc và một số hiệu ứng ánh sáng đáng kinh ngạc có thể được điều khiển dễ dàng bởi RGB Mystic Light đem lại cảm giác gõ trơn tru và mượt mà hơn các loại bàn phím cơ cao cấp khác.

Với Red Switch là loại switch nhẹ nhất trong tất cả các loại switch, không có tiếng click, không khấc, thích hợp với các loại game cần tốc độ nhanh với lực nhấn 45g. Điểm nổi bật của Red Switch là càng gõ càng mượt, đem lại cho người dùng trải nghiệm khó quên.

Bàn phím MSI VIGOR GK70 RED

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

CHUYỂN MẠCH HOÀN HẢO CHO TRÒ CHƠI

Bàn phím MSI Vigor GK70 RED sử dụng công tắc Cherry MX RGB Red, thiết bị chuyển mạch kiểu tuyến tính làm cho thiết bị yên tĩnh hơn các thiết bị khác và cung cấp phản hồi nhanh chóng, đặc biệt thích hợp cho các game thủ quan tâm đến trải nghiệm âm thanh.

CÁ NHÂN HÓA BÀN PHÍM CỦA BẠN

Với thiết kế RGB Mystic Light của MSI, người dùng có thể dễ dàng thiết lập bàn phím của mình bằng cách chọn từ kho hàng triệu màu và nhiều hiệu ứng phù hợp. Tính năng này cho phép gamer sáng tạo bằng cách thay đổi màu cho mỗi phím. Thông qua Mystic Light Sync, màu sắc và hiệu ứng có thể dễ dàng được đồng bộ với các  RGB và các thiết bị ngoại vi khác.

PHÍM NÓNG ĐỂ KIỂM SOÁT PHẦN CỨNG

Phím nóng được thiết lập để  cung cấp điều khiển trực tiếp cho bo mạch chủ MSI GAMING và cạc đồ họa. Điều này cho phép người dùng áp dụng bất kỳ một trong ba chế độ hiệu suất mà không cần phải thỏa ra khỏi trò chơi. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển hiệu ứng ánh sáng khi đang di chuyển bằng cách nhấn các nút điều hướng Fn + để điều chỉnh hiệu ứng ánh sáng một cách dễ dàng và thuận tiện.

ĐƯỢC XÂY DỰNG CHO GAMING

Được chế tác xung quanh một đế nhôm mạnh mẽ, Bàn phím chơi game Vigor GK70 mang đến cho các game thủ một nền tảng, tạo không gian đậm tính đồ họa.  Cáp USB dài và đầu nối được mạ vàng với độ bền vượt trội hứa hẹn sẽ tạo ra trải nghiệm chơi game thú vị.

Bàn phím MSI VIGOR GK70 RED

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Thương hiệu: MSI
– Loại bàn phímphím cơ
– Chuẩn giao tiếp: USB
– Nổi bật: Bàn Phím Tenkeyless, kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tính năng, Switch Cherry MX RED RGB được đính lên bảng nhôm chắc chắn, Đèn RGB LED toàn diện, tinh chỉnh các chức năng chi tiết với Gaming Center.

Bàn phím MSI VIGOR GK70 RED  Bàn phím MSI VIGOR GK70 RED Bàn phím MSI VIGOR GK70 RED

Comment
Share