1705110

Đánh giá chi tiết về Cáp quang Elecom DH-HK30.

Cáp quang Elecom DH-HK30 được thiết kế bởi công ty Elecom – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử máy tính với thiết kế hiện đại như tai nghe, chuột máy tính,… có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1986.

Elecom logo

Cáp quang Elecom DH-HK30 được thiết kế chuyên dùng để kết nối các thiết bị đầu thu, đầu phát DVD tới bộ điều chỉnh âm thanh, dàn loa. Cáp quang sử dụng ánh sáng laser để truyền tín hiệu âm thanh kỹ thuật số giữa các thiết bị trong hệ thống. Tiêu chuẩn truyền tín hiệu này đã được Toshiba giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983 và ban đầu chúng được dự định sử dụng trên các đầu đĩa Compact Disc của hãng. Đây cũng là lý do tại sao đôi khi bạn sẽ nghe thấy loại cáp optical còn được gọi là cáp Toshiba-Link hoặc TOSLINK. Tuy nhiên do sự phát triển của cáp HDMI gần đây đang thay thế dần các chuẩn kết nối âm thanh, video cũ không còn được thông dụng nữa.

Cáp quang Elecom DH-HK30_1

Cáp quang Elecom DH-HK30 có đầu cắm hình vuông được gia công tỉ mỉ, chắc chắn đảm bảo cho đường truyền tín hiệu laser không bị ngắt quãng gây ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe, xem của người dùng. Phần bảo vệ của đầu cắm được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn, đảm bảo an toàn cho các linh kiện bên trong. Ngoài ra, Đầu cắm còn được trang bị với bộ phận chống bụi tiện lợi giúp cho người dùng có thể an tâm hơn trong việc bảo quản dây khi không sử dụng.

Cáp quang Elecom DH-HK30 được thiết kế với độ dài 3m giúp cho người dùng có thể thoải mái kết nối từ các thiết bị thu/ phát DVD vào Tivi, Máy chiếu,… Thân dây cáp được làm từ chất liệu cao su cao cấp bền bỉ, dẻo dai, chống đứt, người dùng có thể quấn gập dây thoải mà không gây hư hại cho các sợi dây bên trong.

Cáp quang Elecom DH-HK30_2

Comment
Share