18120322

Giới thiệu Lót chuột Tt eSPORTS Dasher Mini

Tt eSPORTS Dasher Mini đến từ Tt eSPORTS, thương hiệu con của Thermaltake, là một trong những thương hiệu sản xuất Gaming Gear dày dặn kinh nghiệm nhất hiện nay trên thị trường. Tt eSPORTS Dasher Mini dành cho các game thủ cần một chiếc Lót chuột có hiệu năng cao với kích thước nhỏ gọn.

Lót chuột Tt eSPORTS Dasher Mini

Bề mặt của Tt eSPORTS Dasher Mini được làm từ chất liệu vải cao cấp với các sợi vải được chau chuốt tỉ mỉ trong quá trình dệt, giúp tạo nên cảm giác mịn mượt khi di chuyển Chuột chơi game trên bề mặt.

Với kích thước nhỏ gọn của Tt eSPORTS Dasher Mini, game thủ có thể dễ dàng sử dụng hay mang bên mình đến bất kì đâu mà không phải lo ngại về vấn đề kích thước cũng như trong việc cất giữ bảo quản. Kèm với đó là độ dày 3mm, không quá dày cũng như quá mỏng, vẫn đảm bảo được sự êm ái khi đặt tay lên.

 

Lót chuột Tt eSPORTS Dasher MiniNhờ vào việc sử dụng phần đế cao su dày, chắc chắn, Tt eSPORTS Dasher Mini có khả năng bám bề mặt rất tốt, hạn chế việc trơn trượt trong quá trình chơi game căng thẳng ngay cả đối với các loại bàn sử dụng mặt kính.

Lót chuột Tt eSPORTS Dasher Mini

 

Comment
Share