19010098

Với những bạn trẻ yêu thích công nghệ, chuyên sử dụng các thiết bị điện tử như máy ảnh, laptop… đã không quá xa lạ với thương hiệu Rivacase.

Đến từ CHLB Đức, các dòng balo, túi xách Rivacase với thiết kế đẹp mắt, sáng tạo không những hợp thời trang, sang trọng, tạo phong cách riêng cho mỗi cá nhân mà nó còn là giải pháp tối ưu khi lưu trữ các thiết bị điện tử như máy ảnh, laptop không bị hư hỏng bởi các tác động từ bên ngoài như va chạm mạnh, rơi vỡ khi di chuyển.

Túi xách Rivacase được tích hợp nhiều chức năng tiện ích và đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn chúng theo sở thích của mình. Thiết kế độc đáo với nhiều ngăn giúp bạn có thể sắp xếp đồ một cách khoa học. Đệm chống sốc cao cấp giúp bảo vệ máy tính an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, với da giả chất lượng cao và vải melange hợp thời trang được làm bằng polyester bền để bảo vệ máy tính xách tay khỏi các va chạm và trầy xước thường xuyên, cũng như khỏi bụi bẩn và hơi ẩm.

Ngăn đựng máy tính xách tay có khóa kéo không thấm nước, hai bên có đệm và túi cho máy tính bảng lên đến 10 “được bảo vệ thêm bên trong với một miếng đệm ở phía dưới.

Comment
Share