1603876

Chi tiết Màn hình LCD Acer 23.8” ET241Y

Nói đến nhà sản xuất Acer thì chắc hản người dùng sẽ biết đến một nhà sản xuất chuyên về các phụ kiện cho máy tính nổi bật có lẽ là mảng màn hình máy tính . Các sản phẩm màn hình của Acer nổi bật với thiết kế đẹp , cung cấp nhiều công nghệ về hình ảnh cũng như bảo vệ người dùng. Với sản phẩm mang mức giá phổ thông nhưng Màn hình LCD Acer 23.8” ET241Y lại đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt.

Màn hình LCD Acer 23.8'' ET241Y

Thiết kế

Mặt trước thiết kế đơn giản với logo Acer nằm chính giữa nổi bật. Bên phải là đèn báo tín hiệu,phần màn hình được tối giản tới mức không viền giúp mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho sản phẩm .Thiết kế chân đế hình vuông cứng cáp, tháo lắp dễ dàng bằng các chốt có sẵn mà không cần sử dụng đến dụng cụ ngoài.

Khả năng hiển thị

Acer ET241 không viền được trang bị tấm nền IPS mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động giúp người dùng có những giây phút trải nghiệm game tốt nhất. Với màn hình IPS và thiết kế không viền mang đến cho người dùng một trải nghiệm về góc nhìn và chất lượng hình ảnh sống động.

Công nghệ ComfyView (tăng độ tương phản, độ chính xác về màu và góc nhìn) và EcoDisplay (Tiết kiệm năng lượng)

Màn hình LCD Acer 23.8'' ET241Y

Bảo vệ người dùng

Đồng thời ET241 trang bị công nghệ Fliker-Less (chống mỏi mắt), Blue Light Filter (Lọc bớt ánh sáng xanh) bảo vệ mắt bạn trong suốt thời gian dài ngồi trước màn hình mang đến cảm giác thoải mái hơn.

Kết nối

ET241 trang bị cổng kết nối bao gồm HDMI và VGA nằm bên dưới màn hình nhằm làm gọn gàng hơn khi kết nối các dây. Thêm vào đó, ET241 sử dụng nguồn điện trực tiếp không qua adapter. Phía sau màn hình là các nút điều khiển rất dễ sử dụng.

Màn hình LCD Acer 23.8'' ET241Y

 

 

 

Comment
Share