1809585

Đánh giá Smart Tivi cong TCL 55 inch 55P5

Giới thiệu chung

Smart Tivi cong TCL 55 inch 55P5 là dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích sử dụng màn hình cong hỗ trợ hiển thị cao (4K) nhưng ở mức giá vừa phải, để cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm cùng phân khúc tới từ các hãng khác.

Hiệu năng

Ti vi được trang bị màn hình 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, mang trải nghiệm hình ảnh vượt trội hơn so với Full HD thông thường. Hình ảnh bạn nhận được hay từng thước phim bạn xem sẽ trở nên chi tiết cùng màu sắc tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Kết hợp với công nghệ Micro Dimming giúp phân tích từng khoảng nội dung video ở vô số vùng riêng biệt, bạn sẽ được trải nghiệm xem với từng khung cảnh có độ tương phản sáng tối rõ ràng nhất và chất lượng hình ảnh sống động.Smart Tivi cong TCL 55 inch 55P5

Bên cạnh đó, ti vi được thiết kế màn cong cho khoảng cách từ người xem tới màn hình là như nhau tại mọi điểm. Người ngồi dù ở 2 bên góc vẫn có cùng trải nghiệm xem nguyên vẹn như những người ngồi ở giữa do các cạnh màn hình được uốn cong.

Ngoài ra, sản phẩm có kho ứng dụng vô cùng phong phú với các ứng dụng quen thuộc như YouTube, Zing TV, Facebook, Web Browser…, giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn để xem xét và tận hưởng khoảng thời gian giải trí một cách tối đa. Đặc biệt, bạn có cơ hội trải nghiệm nội dung 4K HDR trên Netflix, nơi cung cấp các phim bộ và chương trình truyền hình phổ biến không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.

Smart Tivi cong TCL 55 inch 55P5

Cuối cùng, Smart Tivi cong TCL 55 inch 55P5 được trang bị tích hợp loa Harman Kardon với hiệu suất cao, giúp cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời, từ đó truyền tải đến người nghe cảm nhận âm thanh chân thực, sống động bao trùm toàn bộ không gian xung quanh.

Comment
Share