1700156

Đánh giá sản phẩm: Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE-Apple (Trắng)

Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE-Apple (Trắng)

Tai nghe Bose in-ear SoundSport Ultra cho thiết bị Apple là tai nghe in-ear đầu tiên được thiết kế cách âm thụ động tối ưu nhất, sản phẩm do thương hiệu Bose sản xuất.  Bose vẫn luôn nổi tiếng với công nghệ khử ồn chủ động (active noise cancel), sử dụng các micro tích hợp cỡ siêu nhỏ để theo dõi âm thanh bên ngoài rồi dùng sóng âm trái ngược để “dập tắt”.

Tai nghe Bose SoundTrue Ultra IE được đánh giá là sản phẩm nổi trội hơn hẳn, bởi có khả năng cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bên cạnh đó, nó được thiết kế vô cùng thanh lịch, đẳng cấp, đẹp mắt và rất nhẹ, êm tai tuyệt đối.

Thiết kế

Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE-Apple (Trắng)

Đệm tai “StayHear Ultra” cũng giữ cho tai nghe này luôn nằm gọn gàng trong vành tai người dùng, ngay cả khi tập thể thao. Hơn nữa, không đòi hỏi người dùng phải điều chỉnh thường xuyên để giảm áp suất hoặc giữ yên vị trí.

Đồng thời, tai nghe này còn sử dụng driver mới được tăng cường khả năng tái tạo âm thanh chính xác, đầy đặn, không màu mè và không bị hiện tượng microphonic.

Chất lượng âm thanh

Cung cấp cho người dùng một dải âm thanh chính xác, chi tiết, trọn vẹn và chân thực.

Dễ dàng nghe nhạc và nhận cuộc gọi đến

Tai nghe SoundTrue Ultra được tích hợp cụm nút điều khiển và microphone để người sử dụng dễ kiểm soát tai nghe và nghe nhận các cuộc gọi.

Cho phép chuyển đổi giữa các cuộc gọi và âm nhạc với một chiếc iPhone, cung cấp điều khiển tùy chọn iPod, iPhone hoặc iPad.  SoundTrue Ultra có tính năng điều khiển trên 3 nút để nhận cuộc gọi hoặc bỏ qua ca khúc nào đó mà không cần xử lý trên thiết bị.

Sản phầm kèm túi bảo vệ nhẹ, bền

Tai nghe Bose Soundtrue Ultra IE-Apple (Trắng)

Bose hỗ trợ cho người dùng một túi bảo vệ khá đẹp mắt khi mua Tai nghe SoundTrue Ultra. Túi được thiết kế  để bảo vệ và lưu giữ tai nghe khi không sử dụng, tránh được những tác hại xấu, duy trì tuổi thọ cho sản phẩm.

Độ an toàn, thoải mái tối ưu

Tai nghe SoundTrue Ultra IE MFI đã được chú trọng trong thiết kế để mang đến độ an toàn và thoải mái cho người dùng. Bằng đêm tai StayHear Ultra, tai nghe này sẽ định vị cố định củ tai trong tai nghe của bạn, không dễ rơi ra ngoài cho dù bạn phải chơi thể thao hay hoạt động nhiều.

Sản phẩm cũng được thiết kế siêu nhỏ, siêu nhẹ với kích thước phù hợp cho đôi tai người dùng. Chất liệu cao cấp làm nên SoundTrue Ultra IE giúp cho tai bạn mát và êm dịu ngay khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

 

Comment
Share