18120075

Giới thiệu Bàn phím TT Esports POSEIDON ZX (Brown Switch)

Bàn phím TT Esports POSEIDON ZX là một bàn phím cơ có mức giá phù hợp với ngân sách của bạn khi sở hữu thiết kế tenkeyless. Thiết kế nhỏ nhắn này hoàn hảo cho bạn sử dụng tại nhà hoặc nơi làm việc với không gian hạn chế. TT Esports POSEIDON ZX được chứng nhận bởi TteSPORTS, được đánh giá tuổi thọ lên đến 50 triệu lần nhấn phím. Ngoài ra bàn phím còn được bảo hành 5 năm trên thế giới bởi Thermaltake.

Thiết kế Tenkeyless nhỏ gọn

Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, đó là 80% chiều dài của một bàn phím Full-size thông thường. Kích thước này làm cho POSEIDON ZX dễ dàng mang theo hơn khi di chuyển, cũng như giúp các game thủ không bị chuột chạm vào bàn phím mỗi khi sử dụng.

Bàn phím Back-Lit đầy đủ

Với đèn Led dưới mỗi phím, POSEIDON ZX là bàn phím có đèn nền ở tất cả các phím, cung cấp 4 mức độ điều chỉnh độ sáng thông qua các phím Fn (chức năng) +F11/F12

Brown Switch được chứng nhận

Bàn phím sử dụng Brown Switch được chứng nhận của TteSPORTS, mang lại tốc độ và độ bền, cảm xúc rõ rệt khi nhấp phím. Brown Switch này được các game thủ và kỹ sư chuyên nghiệp của Thermaltake lựa chọn đặc biệt và tin tưởng đến độ bền của bàn phím.

Phím đa phương tiện

Các phím Fn (chức năng) +F1-F7, bạn có thể điều chỉnh âm lượng và trình phát đa phương tiện của mình bất cứ lúc nào mà không cần phải dùng những thao tác tốn thời gian khác.

Comment
Share