1704075

Sản phẩm Chuột máy tính Razer Abyssus 2000 cùng với bàn di Goliathus Speed Terra thương hiệu nổi tiếng và uy tín.

Chuột máy tính Razer Abyssus 2000

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột Razer Abyssus 2000 và bàn di Razer Goliathus Speed Terra

  • Nhà sản xuất: Razer
  • Model: Abyssus 2000, Goliathus
  • Độ phân giải quang học: 2000 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: Chiều dài dây cáp 1,2M

Razer là 1 công ty của Mĩ được thành lập ở California, chuyên kinh doanh và sản xuất  các thiết bị máy tính cũng như thiết bị phụ kiện. 1998 Razer bước chân vào thế giới công nghệ nhưng hiện nay là 1 trong những công ty hàng đầu thế giới.

Chuột máy tính Razer Abyssus 2000

Dòng sản phẩm chuột Abyssus 2000 của Razer thuộc vào dạng phân khúc giá trung bình của dòng chuột tương xứng 2 bên. Với thiết kế đối xứng phù hợp với tất cả người dùng thuận tay trái hay tay phải. Thiết kế vỏ chuột bằng nhựa nhẵn ở mặt trên và mô phỏng hình tổ ong ở 2 bên cạnh giúp giảm thiểu sự trơn trượt cũng như thoát mồ hôi và làm thoáng tay người chơi. Tuổi thọ mỗi nút bấm lên tới 10 triệu lượt click rất bền bỉ và mạnh mẽ. Phía bên dưới của Abyssus có gắn 3 miếng feet đem đến cảm giác di chuyển mượt mà tuy nhiên vẫn còn giữ được sự kiểm soát nhất định mang đến sự chuẩn xác trong từng chuyển động. Bên cạnh đó, sản phẩm lót chuột Goliathus Speed Terra đi kèm có 2 mặt đặc biệt, 1 mặt cao su bên dưới chống trơn, mặt bên trên hỗ trợ điều khiển cho chuột.

Chuột máy tính Razer Abyssus 2000

Lên tới 2000DPI Abyssus 2000 gấp đôi với các dòng chuột thông thường (1000 dpi) tăng tốc độ giúp các động tác di chuột, lắc chuột nhanh hơn. Không quan trọng dòng game FPS hay Moba tốc độ chuột cũng là sự lựa chọn rất quan trọng với người chơi. Tốc độ phản hồi lên đến 1000Hz tránh hẳn sự mất kết nối đột ngột, duy trì kết nối ổn định. Razer Synapse là phần mềm nền tảng cho phép bạn thay đổi chức năng của các nút bấm trên chuột và quan trọng là nó được hỗ trợ trên chính Razer Abyssus 2000.

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share