19010314

Đánh giá chi tiết về Bộ chuyển đổi/ Adapter Xiaomi chuyển USB Type C sang VGA – Ethernet (JGQ4005TY).

Bộ chuyển đổi/ Adapter Xiaomi chuyển USB Type C sang VGA – Ethernet (JGQ4005TY) được thiết kế và sản xuất bởi hãng XIAOMI – là một công ty tư nhân của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng và một số thiết bị gia dụng khác được thành lập vào năm 2010.

Bộ chuyển đổi/ Adapter Xiaomi chuyển USB Type C sang VGA - Ethernet (JGQ4005TY)_1

Bộ chuyển đổi/ Adapter Xiaomi chuyển USB Type C sang VGA – Ethernet (JGQ4005TY) được thiết kế nhằm tạo thêm các cổng kết nối Ethernet, VGA và USB cho các dòng sản phẩm laptop. Bộ chuyển đổi có thiết kế chắc chắn, dây cáp được làm từ đồng tinh khiết đảm bảo tín hiệu đường truyền ổn định khi kết nối tới laptop, vỏ dây được làm bằng chất liệu cao su cao cấp có độ bền tốt, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gấp gọn thiết bị khi không sử dụng.

Bộ chuyển đổi/ Adapter Xiaomi chuyển USB Type C sang VGA - Ethernet (JGQ4005TY)_2

Bộ chuyển đổi/ Adapter Xiaomi chuyển USB Type C sang VGA – Ethernet (JGQ4005TY) sử dụng kết nối USB Type C hiện đại với độ dài 15cm giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối tới laptop của người dùng. Bộ chuyển đổi được trang bị với một cổng Ethernet có tốc độ truyền tải lên đến 1Gbit/s giúp cho người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc trực tuyền với tốc độ vượt trội của cáp quang. Cùng với nó, bộ chuyển đổi cũng được trang bị với một cổng cắm VGA giúp cho người dùng có thể kết nối laptop tới các thiết bị phát hình ảnh khác như màn hình, máy chiếu. Ngoài ra, Bộ chuyển đổi còn được thiết kế với 2 cổng USB 2.0 tiện lợi, mang lại nhiều lựa chọn hơn trong việc kết nối đa dạng các thiết bị ngoại vi với laptop của người dùng.

Bộ chuyển đổi/ Adapter Xiaomi chuyển USB Type C sang VGA - Ethernet (JGQ4005TY)_3

Comment
Share