19030382

Giới thiệu sản phẩm Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer LW C41UBMCGBKM 1.2m(Đen)

Energizer là thương hiệu có trụ sở tại Mỹ với lĩnh vực chuyên nghiên cứu và sản xuất phụ kiện công nghệ. Dòng sản phẩm của Energizer rất đa dạng chủng loại bao gồm: pin, sạc dự phòng, cáp sạc, cục sạc, thẻ nhớ điện thoại, thiết bị chiếu sáng,… Trong đó dòng sản phẩm Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer LW C41UBMCGBKM 1.2m(Đen) với thiết kế tinh tế đẹp mắt, tính năng đặc biệt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer LW C41UBMCGBKM 1.2m(Đen)

Đặc điểm Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer LW C41UBMCGBKM 1.2m(Đen)

  • Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer LW C41UBMCGBKM 1.2m(Đen) với thiết kế tinh tế đẹp mắt. Cáp sạc được làm từ nhựa PET cao cấp, bền chắc, chịu lực tốt và chống gãy nứt trong thời gian sử dụng. Đầu cáp được thiết kế nguyên khổi có thể uốn cong, bẻ gập lên tới 10000 lần mà không bị đứt, đồng thời chịu được lực kéo lên tới 50 kg nhờ vỏ bọ bền chắc chắn.
  • Cáp sạc Energizer C41UBMCGBKM tương thích với nhiều thiết bị (điện thoại di động, tablet,…) sử dụng hệ điều hành Android, Windows phone
  • Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer LW C41UBMCGBKM 1.2m(Đen) chuẩn kết nối USB 2.0, hỗ trợ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh với tốc độ lên tới 2.4A – 480Mbps giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi sạc đầy thiết bị.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer LW C41UBMCGBKM 1.2m(Đen)-2

  • Cáp sạc Energizer C41UBMCGBKM  đạt được độ an toàn cao và chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu (CE, REACH, RoHS..) đảm bảo cho người dùng an tâm khi đang sử dụng.
  • Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer LW C41UBMCGBKM 1.2m(Đen) được thiết kế với chiều dài tới 1.2m cực kỳ tiện lợi giúp cho người dùng. Cáp sạc với cấu trúc nhỏ nhẹ, dễ dàng gấp gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi du lịch cùng bạn bè và gia đình hoặc những chuyến công tác xa.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Energizer LW C41UBMCGBKM 1.2m(Đen)-3

Comment
Share