19040648

Giới thiệu chuột Marvo G922

Thương hiệu Marvo được ra mắt vào năm 2010, một công ty đã có kinh nghiệm với đội ngũ phát triển, công nghệ nghiên cứu chuyên nghiệp và mạnh mẽ về các thiết bị & phụ kiện gaming. Với nhiều năm trên thị trường, Marvo đã cho ra rất nhiều những sản phẩm chất lượng. Trong đó có chuột Marvo G922 với kiểu dáng, chất lượng tốt kèm theo giá cả phải chăng.

chuột Marvo G922 USB led

Chuột Marvo G922 gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho người sử dụng. Với thiết kế khá đầm tay, vỏ nhựa cao cấp cá tính kèm theo họa tiết con bọ cạp trên chuột rất cuốn hút và đẹp mắt. Sử dụng chip Avago A3050 kèm theo đó là độ phân giải lên đến 2800 DPI giúp bạn có thể sử dụng chuột cực kỳ nhạy với nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra chuột được trang bị đèn led với mỗi màu dành cho mỗi DPI khác nhau giúp bạn biết mình đang sử dụng ở chế độ nào.

chuột Marvo G922

Độ bền của chuột lên đến 5 triệu lần nhấp, với các nút ấn khá nhạy và đặt ở vị trí thuận tiện cho các thao tác của người sự dụng được nhanh chóng. Kèm theo dây cáp dài 1,8m được bao bọc bằng dây dù chuẩn kết nối USB đảm bảo độ bền khi bạn sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. Với những ưu điểm trên, chắc chắn chú chuột Marvo G922 sẽ làm bạn hài lòng, mang lại những giây phút trải nghiệm khi chơi game, làm việc… tuyệt vời nhất.

Comment
Share