19040413

Tai Nghe Bluetooth JBL T110BT (Black) có giá thành khá rẻ so với nhiều loại tai nghe khác của hãng JBL. Thiết kế của tai nghe lại khá năng động phù hợp với đại đa số giới trẻ hiện nay, đây là phụ kiện khá phù hợp với những bạn trẻ yêu thích âm nhạc và muốn tận hưởng giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

tai-nghe_jbl t110bt (black)_1

 

Thiết kế trẻ trung của tai nghe JBL T110BT

T110BT có thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Đây là dạng tai nghe in-ear nên cả bộ sẽ đi kèm bộ mút tai với các size khác nhau phù hợp với kích cỡ tai người nghe. Để cố định tai nghe quanh cổ và không rớt khi chuyển động, tai nghe được trang bị choàng cổ. Phần housing sử dụng chất liệu nhựa bóng, tích hợp nam châm giúp 2 bên housing dính nhau gọn gàng khi không sử dụng.

tai-nghe_jbl t110bt (black)_2

 

Trọng lượng của tai nghe chỉ có 16.5g, vì là tai nghe không dây nên khá nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Bộ điều khiển được tích hợp ngay dây cáp vòng cổ, đuôi cắm sạc cũng được tích hợp chung tiện lợi khi sử dụng. Tai nghe JBL T110BT phù hợp khi sử dụng để tập luyện thế thao hoặc di chuyển bên ngoài.

Dây cáp được thiết kế bản dẹt giúp chống rối, có chất liệu chính từ cao su cao cấp hạn chế hư hỏng sau thời gian dài sử dụng. Trên dây choàng qua cổ có hai thanh nhựa được tích hợp một bên là bộ điều khiển và cổng sạc. Thanh nhựa còn lại có logo JBL giúp cố định tai nghe trên cổ, hạn chế rơi rớt khi chạy bộ hay vận động mạnh.

tai-nghe_jbl t110bt (black)_4

 

Chất âm cao cấp của tai nghe Bluetooth JBL T110BT

Tai nghe Bluetooth JBL T110BT trang bị bộ driver Dynamic có kích thước 8.6mm với dải tần đáp ứng từ 20Hz tới 20kHz, cho chất lượng âm thanh trung thực. Tai nghe JBL Pure Bass cho âm sâu và mạnh mẽ chắc chắn. Bên cjanh đó dải âm trầm và âm trung cũng được thể hiện sống động, đồng thời cũng chinh phục người dùng ở cả dải Treble sáng, không hề chói tai khi âm thanh quá to.

Kết nối Bluetooth 4.0

Tai nghe JBL T110BT trang bị công nghệ Bluetooth chuẩn 4.0 giúp kết nối không dây ổn định, tốc độ kết nối khá cao trong khoảng cách xa đến 10m. Ngoài ra, tai nghe còn tích hợp cùng các profile hỗ trợ A2DP / AVRCP / HFP / HSP giúp kết nối ổn định, âm thanh không ngắt đoạn, rõ ràng, chất lượng.

Tính năng đặc biệt khác của T110BT

Thời lượng pin của JBL T110BT sẽ làm bạn hài lòng với khả năng phát nhạc và sử dụng liên tục trong 6 giờ, thời gian sạc chỉ kéo dài 2 giờ. Phù hợp với những người dùng bận rộn, luôn cần sử dụng tai nghe để nghe nhạc, hoặc để trao đổi công việc khi phải ra ngoài.

tai-nghe_jbl t110bt (black)_3

Ngoài ra, tai nghe còn có tính năng  A2DP hỗ trợ khả năng phát ra âm thanh chuẩn Stereo,  AVRCP  điều khiển từ xa với ba nút microphone như: điều chỉnh âm lượng, phát tập tin đa phương tiện tiếp theo, duyệt tập tin âm nhạc. Cuối cùng là tính năng điều khiển các cuộc gọi HFP bao gồm: nhận các cuộc gọi đến, cuộc gọi lại và có khả năng ghi âm các cuộc gọi hội thoại.

Với một mức giá khá mềm, thì tai Nghe Bluetooth JBL T110BT (Black) là phụ kiện khá phù hợp với người dùng muốn trải nghiệm thử loại tai nghe Bluetooth.

Comment
Share