18110104

Sạc Anker PowerPort 2 - B2021 (Đen)

Giới thiệu / đánh giá Sạc Anker PowerPort 2 – B2021 (Đen)

 

Anker là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong các công nghệ và giải pháp về sạc nguồn điện. Các sản phẩm của Anker bao gồm sạc không dây, sạc xe hơi, sạc di động, củ sạc và một số phụ kiện khác luôn có mặt trong danh sách “best-seller”.  Anker phát triển công nghệ tiên phong trong các giải pháp cung cấp năng lượng để sạc điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay với tốc độ cao cùng chất liệu cấu thành sản phẩm tốt và cho sự bền bỉ chưa từng có.

Sạc Anker PowerPort 2 - B2021 (Đen)

Anker PowerPort 2 – B2021 có những gì?

Công nghệ sạc nhanh.

Tích hợp chip sạc thông minh PowerIQ và công nghệ ổn định dòng VoltageBoost, cung cấp tốc sạc nhanh nhất cho thiết bị của bạn.
*(Không hỗ trợ Qualcomm Quick Charge 2.0. Đối với sạc QC2.0, vui lòng chọn Anker PowerPort+ 1).

Sạc Anker PowerPort 2 - B2021 (Đen)

Tương thích với hầu hết các thiết bị

Tương thích với tất cả các thiết bị điện tử nhỏ gọn sử dụng Android, iOS. Để sạc các thiết bị Apple, người dùng cần mua dây cáp lightning do dây đi kèm là micro USB.

Sạc Anker PowerPort 2 - B2021 (Đen)

Độ ổn định và an toàn cao

Được chế tạo bằng những vật liệu tốt nhất của ngành công nghiệp và bảng mạch cao cấp. Mỗi sản phẩm sạc Anker PowerPort 2 được kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo độ an toàn và đã đạt được chứng chỉ an toàn PSE & RoHS.

Sạc Anker PowerPort 2 - B2021 (Đen)

Siêu di động

Anker PowerPort 2 – B2021 là củ sạc gắn tường tối ưu cho nhu cầu di động, có kích thước rất nhỏ gọn lọt trong lòng bàn tay nên người dùng có thể bỏ túi mang đi mọi nơi một cách vô cùng tiện lợi.

Sạc Anker PowerPort 2 - B2021 (Đen)

 

*Lưu ý:

Để sạc tối ưu, vui lòng sử dụng cáp gốc hoặc cáp chất lượng cao có chứng chỉ từ bên thứ ba (như MFi của Apple)

 

Comment
Share