18110102

sạc Anker PowerPort II - A2027 (Đen)

Giới thiệu / đánh giá sạc Anker PowerPort II – A2027 (Đen)

 

Anker là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong các công nghệ và giải pháp về sạc nguồn điện. Các sản phẩm của Anker bao gồm sạc không dây, sạc xe hơi, sạc di động, củ sạc và một số phụ kiện khác luôn có mặt trong danh sách “best-seller”.  Anker phát triển công nghệ tiên phong trong các giải pháp cung cấp năng lượng để sạc điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay với tốc độ cao cùng chất liệu cấu thành sản phẩm tốt và cho sự bền bỉ chưa từng có.

sạc Anker PowerPort II - A2027 (Đen)

Sạc Anker PowerPort II – A2027 là củ sạc gắn tường tối ưu cho nhu cầu di động, có kích thước rất nhỏ gọn lọt trong lòng bàn tay nên người dùng có thể bỏ túi mang đi mọi nơi một cách vô cùng tiện lợi.

sạc Anker PowerPort II - A2027 (Đen)

Chân cắm có thể gập lại dễ dàng và gọn gàng khi đựng trong túi mà không gây vướng hay va chạm với các đồ vật khác.

sạc Anker PowerPort II - A2027 (Đen)

Công nghệ PowerIQ tiên tiến của Anker phát hiện và thích nghi với giao thúc sạc riêng của từng thiết bị người dùng để tăng tốc độ sạc lên mức cao nhất có thể. Người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi làm thiết bị “tỉnh lại”.

Sạc Anker PowerPort II - A2027 (Đen)

Ổ cắm có 2 cổng ra nên có thể sạc 2 thiết bị cùng một lúc, từ đó tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.

Sạc Anker PowerPort II - A2027 (Đen)

 

Hệ thống bảo vệ an toàn Multi Protect phòng chống rò điện, sạc quá dòng, bảo vệ cho thiết bị kết nối của bạn luôn được an toàn.

Sạc Anker PowerPort II - A2027 (Đen)

 

Chú ý:

  • Sạc Anker PowerPort II – A2027 không hỗ trợ Quick Charge 3.0. Các thiết bị được hỗ trợ Quick Charge (như dòng Samsung Galaxy) sẽ sạc ở tốc độ bình thường.
  • Đèn báo led xanh dương chỉ cho biết đang có nguồn điện ở củ sạc.
  • Đầu vào AC 100-240V – 0.7A – 50-60Hz / Đầu ra 5.0V = 4.8A (tối đa 2.4A trên mỗi cổng)
Comment
Share