1300589

Đánh giá sản phẩm: Thiết bị mạng D-Link DWA 123 USB

Thiết bị mạng D-Link DWA 123 USB

Đối với hệ thống văn phòng, quán cà phê và các mô hình doanh nghiệp khác thì việc truy cập internet hàng ngày, hàng giờ, hàng phút, trở nên cần thiết không thể thiếu. Bên cạnh những chiếc PC thì laptop, smartphone, các thiết bị điện tử đang được sử dụng ngày một nhiều hơn cho  tác vụ công việc thường ngày. Bởi vậy hệ thống mạng không dây trở thành thiết bị thiết yếu trong công việc hay cuộc sống hàng ngày hơn bao giờ hết.

TP-LINK thành lập năm 1996 sau quá trình dài phát triển TP-LINK trở thành nhà cung cấp toàn cầu các sản phẩm về mạng SOHO và SMB, là nhà phân phối số 1 thiết bị WLAN trên thế giới với đa dạng các mặt sản phẩm hiện diện trên 120 quốc gia và phục vụ hàng chục triệu khách hàng thân thiết.

Thiết bị mạng D-Link DWA 123 USB là thiết bị thu sóng Wifi cực nhỏ từ D-link với rất nhiều công nghệ tiên tiến, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và dễ dàng kết nối vào các thiết bị như PC, laptop để sử dụng mà không cần cài đặt phức tạp.

Thiết bị mạng D-Link DWA 123 USB

Hiệu suất ổn định

D-Link DWA-123 – Card mạng Wireless USB với tốc độ mạng lên đến N150Mbps có thể thoải mái lướt web, kiểm tra e-mail, trò chuyện với gia đình và bạn bè trực tuyến một cách nhanh chóng, hiệu quả, đáp ứng tốt phạm vi kết nối không dây nhanh và đáng tin cậy.

Đồng thời hỗ trợ mã hóa 64/128-bit-WEP, WPA-PSK/EAP/,WPA2-PSK/EAP ,802.1x, WMM, WPS (PBC, PIN).Hoạt động ở Infrastructure mode và Ad-hoc mode, phần mềm Driver cho phép xem trạng thái kết nối & tình trạng sóng.

Tương thích các hệ điều hành thông dụng

Thiết bị tương thích với hầu hết các hệ điều hành thông dụng như Windows 2000,XP, Vista, 7, 8, 10, Linux, phù hợp tiêu chuẩn IEEE 802.11n/g/b  đảm bảo khả năng tương thích với một loạt các thiết bị định tuyến không dây mạng, mang đến trải nghiệm Internet ổn định.

Kết nối an toàn với mạng không dây của bạn

Để bảo vệ dữ liệu của bạn và duy trì sự riêng tư của bạn, Cạc thu sóng không dây Dlink DWA-123 hỗ trợ WEP, WPA và WPA2 để kết nối với một mạng không dây an toàn.

Dễ dàng cài đặt và Kết nối

D-Link DWA-123 – Card Mạng Wireless USB thiết lập các bộ chuyển đổi USB có thể có được kết nối một cách nhanh chóng. Sau khi cài đặt, thiết bị tự động tìm kiếm mạng Wi-Fi và nhanh chóng thiết lập kết nối. Wi-Fi Protected Setup ( WPS) là một tiêu chuẩn mới cho việc thiết lập mạng không dây dễ dàng và an toàn, chỉ với một nút nhấn đơn giản, cài đặt tiết kiệm thời gian.

Tổng kết

D-Link DWA-123 nhỏ gọn cung cấp giải pháp mạng không dây vô cùng hiệu quả, nhược điểm duy nhất chỉ là kết nối không quá xuất sắc, nhưng chất lượng sản phẩm phù hợp với giá thành của nó.

Các bước cài đặt và cắm USB

Bước 1: Cắm bộ chuyển đổi vào máy tính của bạn

 Cắm bộ chuyển đổi vào máy tính của bạn

 

 

 

 

 

 

Bước 2: Windows sẽ tự động bắt đầu cài đặt trình điều khiển

Windows sẽ tự động bắt đầu cài đặt trình điều khiển

Windows sẽ tự động bắt đầu cài đặt trình điều khiển

Bước 3: Sau khi hoàn tất, ở góc dưới bên phải màn hình của bạn, nhấp vào biểu tượng wifi để quét và kết nối với mạng không dây của bạn

Sau khi hoàn tất, ở góc dưới bên phải màn hình của bạn, nhấp vào biểu tượng wifi để quét và kết nối với mạng không dây của bạn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share