190903330

Giới thiệu Miếng silicon vô trùng (giữ form ngực) Farlin – Hứng sữa BF-633

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,… Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Miếng silicon vô trùng (giữ form ngực) Farlin - Hứng sữa BF-633

  • Miếng silicon vô trùng (giữ form ngực) Farlin – Hứng sữa BF-633 sử dụng cho bà mẹ mang thai bắt đầu từ tháng thứ 5 hoặc thứ 6 cho đến sau sinh cho con bú, phù hợp với các bà mẹ bị đau ngực, sưng tấy hoặc dị ứng.
  • Miếng silicon vô trùng Farlin – Hứng sữa BF-633 Được làm từ chất liệu Silicone cao cấp, mềm mại tạo cảm giác thoải mái an toàn theo tiêu chuẩn EU. Đặc biệt cho các bà mẹ đầu ty bị nhỏ hoặc tụt vào trong. Miếng lót ngực này cũng giúp bảo vệ núm ty mẹ và ngăn sữa mẹ thấm ra áo giúp chống lại vi khuẩn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Miếng silicon vô trùng (giữ form ngực) Farlin – Hứng sữa BF-633 còn giúp điều chỉnh và cải thiện núm ty mẹ rất hiệu quả đảm bảo cho bà mẹ có thể nuôi con bằng sữa mẹ dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm vệ sinh dễ dàng tiện lợi chỉ cần rửa bằng nước rửa bình vệ sinh Farlin với nước ấm sau đó rửa kỹ lại bằng nước sạch, có thể luộc hoặc tiệt trùng.
Comment
Share