19050174

Với thiết kế siêu mỏng chỉ tầm 32mm loa Soundbar Harman/Kardon SB35/230 thu hút người dùng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Đi kèm theo đó là một hệ thống âm thanh chất lượng, cùng sức mạnh xử lý các công nghệ âm thanh mới nhất. SB35 hội tụ đủ tất cả về phần nghe lẫn phần nhìn, mang lại những trải nghiệm đắt giá nhất cho không gian âm thanh của gia đình bạn.

soundbar harmankardon sb35230-1

Thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ

Cả bộ loa bao gồm hai thiết bị là soundbar và loa subwoofer, cả hai đều có thiết kế mỏng nhẹ và nổi bật đi theo dòng xu hướng siêu mỏng của các thiết bị hiện nay. Với màu đen sang trọng, cùng thiết kế tinh tế bộ loa sẽ làm nổi bật không gian nhà bạn khi kết hợp với chiếc TV siêu mỏng khác.

Các phụ kiện đi kèm theo bộ loa Soundbar Harman/Kardon SB35/230 bao gồm: phiếu bảo hành, bảo hành, dây cắm nguồn, dây âm thanh 3 màu, dây nối điều khiển từ xa, remote control, dây âm thanh optical, dây HDMI, 2 miếng đệm cao su, 1 bộ nguồn, khung treo tường, bộ sách hướng dẫn sử dụng.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao với công nghệ Surround Harman

Nói không ngoa khi bảo chỉ cần sở hữu dàn âm thanh Soundbar Harman/Kardon SB35/230 là như bạn đã có một rạp phim trong nhà. Với hệ thống âm thanh vòm cùng 8 loa và 10 driver với tổng công suất lên đến 240W sẽ tạo ra chất lượng âm thanh sống động, chi tiết như ở rạp. Công nghệ Surround Harman xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp âm thanh được lan tỏa trải rộng khắp các không gian trong phòng.

soundbar harmankardon sb35230-4

Hệ thống loa bao gồm loa Subwoofer mang đến âm bass, còn soundbar mang đến âm treble, midle, bass sẽ phát ra những dải âm thanh chân thực nhất, mỗi giai điệu sẽ được tuyền tải to và rõ. Dù bạn có nghe bất kỳ thể loại nhạc hay xem bất cứ chương trình nào, cũng sẽ mang lại cảm giác như trong rạp phim với chất âm chuẩn.

Tạo rạp phim trong nhà với kết nối HDMI và Bluetooth

Harman/Kardon SB35/230 còn có thể kết nối đầu HDMI giúp phát hình ảnh lên màn hình lớn sắc nét, một điểm cộng cho việc xem phim giải trí hằng ngày. Thông qua công nghệ kết nối không dây Bluetooth, loa còn dễ dàng kết nối với các thiết bị Android và iOS giúp người dùng nghe được những bản nhạc yêu thích nhanh nhất.

soundbar harmankardon sb35230-5

Với bộ loa Soundbar Harman/Kardon SB35/230 không chỉ dừng lại ở việc tạo một rạp phim thu nhỏ trong nhà, mà còn có thể trở thành một món đồ giúp trang trí nội thất trong nhà bạn thêm nổi bật.

Comment
Share