1810882

Loa Bluetooth Aukey SK-M31 (Bạc) 

Aukey là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm về âm thanh, hãng chuyên sản xuất những mặt hàng âm thanh phổ thông với giá hợp lý vừa túi tiền người tiêu dùng. Và sản phẩm cũng đáp ứng đầy đủ những tính năng cần thiết, đặc biệt là các dòng loa Bluetooth Aukey. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá khá cao trong các loại loa di động hiện nay. Vậy điều gì làm chiếc loa Bluetooth Aukey SK-M31 nổi bật ?

Loa Bluetooth Aukey SK-M31 (Bạc) -2

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Như nhiều loại loa di động khác, thiết kế loa Bluetooth của Aukey cũng ghi điểm với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Với khối lượng 178gr, sản phẩm dễ dàng đặt trong túi, balo mà không chiếm quá nhiều không gian.

Phần thân của loa là dãy nút bấm tăng giảm âm độ, kết nối, tắt/phát nhạc làm bằng chất liệu cao su, giúp bạn điều khiển. Bên dưới chân loa là các cổng kết nối đa dạng với nhiều thiết bị, cùng micro tích hợp dùng để nghe điện thoại qua Bluetooth.

Tuy nhỏ gọn, nhưng dòng loa này cung cấp chất lượng âm thanh toàn dải với 5W và thời lượng phát nhạc lên đến 10 giờ. Bên cạnh đó, loại loa này cũng có nhiều màu trẻ trung, năng động như: đỏ, đen, bạc,… cho khách hàng nhiều lựa chọn về gam màu yêu thích.

Cung cấp nhiều lựa chọn kết nối âm thanh

Loa Bluetooth Aukey SK-M31 hỗ trợ nhiều kết nối âm thanh đa dạng như: Bluetooth, sóng FM, khe cắm thẻ nhớ Micro SD, jach cắm 3.5mm chuyên dụng cho các loại máy tính, MP3 và nhiều thiết bị không có Bluetooth khác.

Hiện đại với công nghệ Bluetooth 4.2

Aukey SK-M31 (Bạc) trang bị kết nối Bluetooth 4.2 giúp kết nổi luôn ổn định, độ trễ thấp cho khoảng cách tối đa 10m và đảm bảo thiết bị được tiết kiệm năng lượng hơn.

Loa di động hiện đang là phụ kiện phổ biến với giới trẻ, vì tính tiện ích cũng như tính năng mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng. Loa Bluetooth Aukey SK-M31  chính là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những cuộc họp mặt bạn bè, dã ngoại vui chơi giúp không gian sống động, vui vẻ hơn.

 

Comment
Share