190900353

Giới thiệu Bộ 10 miếng Đắp mặt nạ Dabo Ốc Sên cao cấp Hàn Quốc (23g/miếng)

Bộ 10 miếng Đắp mặt nạ Dabo Ốc Sên cao cấp Hàn Quốc (23g/miếng)

Thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc

Mỹ phẩm của Hàn Quốc không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Được chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đặc điểm, công dụng

Bộ 10 miếng Đắp mặt nạ Dabo Ốc Sên cao cấp Hàn Quốc (23g/miếng)

Bộ 10 miếng Đắp mặt nạ Dabo Ốc Sên cao cấp Hàn Quốc là sản phẩm không thể thiếu của nhiều người nhờ những đặc điểm nổi bật:

– Sản phẩm có chiết xuất tinh chất ốc sên cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da nhạy cảm do bị kích ứng, chống lão hóa, mang lại làn da mạnh khỏe. Dịch ốc sên chứa hàm lượng cao các loại protein thiết yếu giúp phục hồi và bảo vệ các tế bào da, đặc biệt các vùng da bị tổn thương. Bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn và tác động của môi trường.

– Giàu các hoạt chất như: collagen, anti oxidant, hyaluronic, elastin, allantoin. Tăng độ đàn hồi cho da (collagen, elastin). Cung cấp ẩm cho các tế bào da (hyaluronic). Làm mờ các vết thâm nám,làm lành các mô bị tổn thương (anti oxidants, allantoin). Sản phẩm an toàn cho mọi loại da.

– Mặt nạ giúp dưỡng ẩm, làm sáng làn da khô ráp, mang lại làn da trong suốt, bóng mượt, mịn màng, tăng khả năng đàn hồi cho da, cung cấp dưỡng chất dồi dào, thấm sâu vào da.

Cách sử dụng và cách bảo quản

– Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt

– Bước 2: Đắp miếng mặt nạ đều theo vùng mắt và mũi, thực hiện mát xa theo vùng chữ T

– Bước 3: Sau 15p-20p rồi nhẹ nhàng tháo miếng mặt nạ, vỗ nhẹ để tinh chất thấm vào da tốt nhất.

Lưu ý: tránh để tinh chất của mặt nạ vào mắt, vết thương hở. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng đều đặn mỗi tuần ít nhất từ 3- 4 lần.

Bảo quản miếng Đắp mặt nạ Dabo Ốc Sên cao cấp Hàn Quốc trong điều kiện môi trường khô thoáng, tránh nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao.

 

 

 

 

 

Comment
Share