190902927

Giới thiệu tổng quan về Bộ bàn ghế, giường tủ Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Bộ bàn ghế, giường tủ Vietoys_1

Bộ bàn ghế, giường tủ Vietoys bao gồm một chiếc giường, một chiếc tủ và và một bộ bàn chiếc ghế nhỏ được thiết kế tinh xảo, rất sinh động giống như các vật dụng thật ngoài đời được thu nhỏ. Với bộ đồ chơi này, bé nhà bạn có thể dễ dàng nhận biết được các đồ vật khác nhau và công dụng của nó ở ngoài đời sống. Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, cho bề mặt nhẵnmịn, không góc cạnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Bộ bàn ghế, giường tủ Vietoys_2

Chất liệu cao cấp an toàn

Bộ bàn ghế, giường tủ Vietoys được làm từ chất liệu gỗ cao su gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, cho bề mặt nhẵn mịn, không góc cạnh. Chất liệu sơn là loại sơn chuyên dùng trong sản xuất đồ chơi trẻ em, không phai màu, không dính màu, không gây kích ứng đến da bé. Sản phẩm đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi chơi.

Cùng bé nhận diện đồ vật

Bộ bàn ghế, giường tủ Vietoys bao gồm một chiếc giường, một chiếc tủ và và một bộ bàn chiếc ghế nhỏ được thiết kế tinh xảo, rất sinh động giống như các vật dụng thật ngoài đời được thu nhỏ. Đặc biệt, cánh tủ còn có thể đóng mở, mang đến cho bé rất nhiều điều thú vị. Với bộ đồ chơi này, bé nhà bạn có thể dễ dàng nhận biết được các đồ vật khác nhau và công dụng của nó ở ngoài đời sống.

Thỏa sức sáng tạo

Chơi cùng những mô hình nhỏ này, bé có thể thoả sức nhập vai vào những câu chuyện của mình. Từ đó sẽ giúp cho trí sáng tạo của bé được phát huy tối đa, bay cao bay xa và làm tiền đề để phát triển trí não toàn diện.

Comment
Share