18101017

Loa vi tính CREATIVE Halo (Đen) với một thiết kế đặc biệt với bộ đèn LED có hiệu ứng 12 chế độ màu khác nhau, cho không gian âm nhạc thêm sôi động. Với chất lượng âm thanh truyền tải rõ nét chi tiết từng giai điệu chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi sau những giờ học và làm việc mệt mỏi.

loa-vi-tinh-creative_halo_1

Kiểu dáng bắt mắt với hiệu ứng đèn LED của CREATIVE Halo

CREATIVE Halo được thiết kế với hình dạng bầu dục và được bao bọc bởi một vòng cầu vòng xung quanh loa cùng hiệu ứng đèn RGB Xpectra Tunnel Lightshow với hơn 16 triệu màu . Người dùng có thể điều chỉnh dải màu bằng bảng điều khiển được tích hợp ngay trên loa hoặc qua ứng dụng di động Xpectra của Creative.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc loa, sản phẩm còn như một phụ kiện thời trang cùng bạn đến khắp mọi nơi, góp phần mang lại không gian sôi động cho các cuộc vui chơi dã ngoại. Đồng thời bạn có thể sử dụng loa như một chiếc đèn ngủ khi không nghe nhạc, hoặc vừa nghe nhạc vừa làm đèn để ngủ ngon hơn.

loa-vi-tinh-creative_halo_4

Chất âm của loa vi tính CREATIVE Halo

Được trang bị driver có kích thước lớn đi cùng chất âm bass, nên âm thanh loa khá mạnh mẽ thích hợp với các thể loại Pop, EDM. Nhưng đồng thời, loa phát những thể loại nhạc Ballad cũng êm dịu và trầm ấm. Vì loa còn được trang bị 2 củ loa toàn dải kết hợp với một woofer thụ động có kích thước lớn hơn ở mặt sau loa để tăng cường hiệu quả tái tạo dải trầm.

Thời lượng pin và kết nối đa dạng

Thời lượng pin của loa CREATIVE Halo lên đến 8 giờ khi hoạt động liên tục kể cả có đèn, nên bạn có thể thoải mái sử dụng mang theo đến nhiều nơi vui chơi, mà không lo bị gián đoạn.

loa-vi-tinh-creative_halo_3

Về kết nối thì loa có thể vừa được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 và đầu vào 3.5mm cho bạn hai lựa chọn nghe nhạc. Với kết nối ổn định, âm thanh sẽ không bị gián đoạn dù bạn có đang di chuyển, loa vi tính CREATIVE Halo (Đen) là một phụ kiện hoàn hảo cùng bạn đến mọi nơi.

 

Comment
Share