1800389

Sản phẩm bàn phím Newmen KB813 dành cho các game thủ chuyên nghiệp với đèn Led RGB và nhiều chức năng hỗ trợ chơi game khácBàn phím Newmen KB813

Một số thông tin cơ bản về nhà sản xuất và sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Newmen ( Một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, chuyên thiết kế các dòng thiết bị chuột và bàn phím – gaming gear, được thành lập vào tháng 1 năm 1998 tuy nhiên Newmen đã chiếm được thị phần lớn của cả trong nước và ngoài nước. Newmen chủ yếu chiếm lĩnh lấy các thị trường phân khúc giá rẻ bình dân bằng những thiết kế đơn giản, sản phẩm của họ thường mang chất lượng cao hơn là các “hiệu ứng” của các hãng khác nhưng vẫn không kém phần bắt mắt và tinh tế.
  • Model sản phẩm: KB813

Bàn phím Newmen KB813

Newmen có cơ sở sản xuất tại Trung Quốc , với giá thành tầm trung so với thị trường gaming, nhưng có chất lượng đảm bảo cùng với mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều tầng lớp game thủ. Sản phẩm của Newmen đi kèm với thiết kế tinh tế về cả màu sắc lẫn chức năng, bên cạnh đó còn có các sản phẩm chống nước.

Khung viền vàng phía dưới thể hiện sự sang trọng cho KB813

Bàn phím Newmen KB813

Biểu tượng Newmen cùng thiết kế phong cách “sơn chảy” được bố trí giữa bàn phím

Bàn phím Newmen KB813

Thiết kế của KB813 đặc biệt ở chỗ ánh sáng phát ra của sản phẩm xứng đáng với tên gọi Lệ Qủy. “7 sắc cầu vồng” có thể là thứ được dùng để so sánh với dòng ánh sáng tuyệt vời của sản phẩm. Với nhiều chế độ đèn khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn cho sở thích của mình. Đặc biệt khác với những dòng bàn phím khác, phím đèn được tách biệt và thay thế vào nút Alt bên phải.

Bàn phím Newmen KB813

Với nhiều chế độ đèn Led thay đổi chỉ với 1 phím bấm

Bàn phím Newmen KB813

KB813 được thiết kế trên mô hình bàn phím đầy đủ nên sở hữu cho mình 103 phím cơ  bản (bỏ hỗ trợ phím menu), sử dụng loại bàn phím hỗ trợ auto-ghosting lên tới 19 nút với chức năng nhận tất cả các phím cùng lúc, hỗ trợ bạn khiến đối thủ phải khiếp sợ trước những pha “combo” hay những pha xử lí “thần thánh” của bạn. Lực của phím bấm rơi vào khoảng 50g. Bên cạnh các thiết kế về phím bấm, KB813 kết nối dễ dàng chỉ đơn giản đều có thể cắm vào ổ USB 2.0 và 3.0, bên cạnh đó dây còn được làm bằng chất liệu cáp bện Nilon 5 lõi chống nhiễu và chịu lực tốt. Sử dụng công nghệ khắc laser cho in Keycap giúp các hình ảnh nút tránh bị mài mòn và tuổi thọ lâu dài, quy trình nghiền mịn giúp Keycap chịu được sự mài mòn theo thời gian.

Thiết kế 4 phím mũi tên uốn cong thể hiện sự bắt mắt lôi cuốn ngay từ “cái nhìn đầu tiên”

Bàn phím Newmen KB813

Thiết kế đèn Led hỗ trợ ánh sáng trong cả những môi trường thiếu sáng nhất

Bàn phím Newmen KB813

Mặt sau của KB813 còn được gắn thêm 2 chân đế giúp nâng cao bàn phím người dùng lên 1 khoảng 1 góc 25o. Đèn báo hiệu của 3 nút thuộc bộ các nút định dạng chức năng (Num Lock, Caps Lock, Scroll Lock) được thiết kế phía trên của góc bên phải dễ dàng nhìn thấy. Bên cạnh đó, việc thay đổi vị trí của Winlock cũng được bổ sung vào đó phím FN để hỗ trợ các nút media.

Hỗ trợ chân đế giúp người dùng tùy chỉnh độ nghiêng cho bàn phím

Bàn phím Newmen KB813

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm bàn phím khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/ban-phim-may-tinh.cat

 

Comment
Share