190800282

Đánh giá chi tiết về Máy ảnh Sony E-mount α6000 (ILCE-6000L/HAP2) – Xám

Máy ảnh Sony E-mount α6000 (ILCE-6000L/HAP2)- Xám được thiết kế và sản xuất bởi SONY – là một trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946 nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy ảnh Sony E-mount α6000 (ILCE-6000L/HAP2)- Xám

Công nghệ lấy nét tự động tiên tiến

4D FOCUS mang lại hiệu suất lấy nét tự động siêu việt trên bốn phương diện: phạm vi lấy nét tự động góc rộng (chiều cao và chiều rộng 2D), tốc độ lấy nét tự động nhanh (độ sâu 3D) và tăng cường dự báo chuyển động (thời gian 4D).

Chức năng Remote, Viewer và Edit của Imaging Edge™

Máy ảnh Sony E-mount α6000 (ILCE-6000L/HAP2)- Xám giúp nâng cao hiệu ứng nhiếp ảnh với ứng dụng máy tính để bàn Imaging Edge. Dùng “Remote” để điều khiển việc ghi hình từ xa; “Viewer” để xem trước, đánh giá, chọn ảnh nhanh từ các thư viện ảnh lớn; “Edit” để chuyển dữ liệu RAW thành ảnh chất lượng cao để truyền. Tận dụng tối đa các tệp RAW của Sony và quản lý sản xuất hiệu quả hơn.

Màu sắc đẹp mắt thân thiện với người dùng

Ghi lại khoảnh khắc chưa từng có trước đó. Chức năng lấy nét tự động của α6000 nhanh hơn so với dòng DSLR, do đó bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ điều gì. Và với các màu sắc mới cho bạn lựa chọn, những bức ảnh không phải là cách duy nhất để thể hiện bản thân.

Máy ảnh Sony E-mount α6000 (ILCE-6000L/HAP2)- Xám Hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết

Hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết

Cảm biến lớn hơn cho hình ảnh đẹp hơn, vì thế Máy ảnh Sony E-mount α6000 (ILCE-6000L/HAP2)- Xám  vượt trội hơn so với nhiều máy ảnh cùng thể loại. Cảm biến APS-C có kích thước lớn gấp 1,6 lần diện tích của cảm biến 4/3, và 13 lần so với cảm biến 1/2.3 của máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn. Kết quả là chất lượng tuyệt vời trong từng hình ảnh.

Bộ xử lý BIONZ X™ cao cấp, tiên tiến

Với tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với bộ xử lý trước đây, Bionz x ™ giúp nắm bắt chính xác cấu trúc, giảm nhòe và khử nhiễu trong từng vùng ảnh để mang đến những bức ảnh sắc nét. Tất cả tính năng hữu dụng này ứng dụng cho cả ảnh tĩnh và phim.

Ứng dụng thân thiện và điều khiển dễ dàng

Nâng cấp và bổ sung các tính năng mới cho máy ảnh để nâng cao kỹ năng chụp ảnh của bạn. Cho bạn có được những bức ảnh selfie tuyệt đẹp, ảnh nhóm và cả những góc ảnh độc đáo khi bạn điều khiển máy ảnh bằng điện thoại thông minh.

Máy ảnh Sony E-mount α6000 (ILCE-6000L/HAP2)- Xám -3

Comment
Share