1702069

Đánh giá sản phẩm Chuột máy tính Newmen F406 (Vàng)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Nếu bạn là một người sử dụng máy tính thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ biết được sự quan trọng  của chuột máy tính. Nhằm để giảm thiểu những sự phiền toái và giới hạn khoảng cách do chuột máy tính có dây thì những chú chuột không dây Newmen được ra đời. Với công nghệ Bluetooth Smart, kết nối không dây 2.4GHz, chuột máy tính không dây Newmen F406 cho phép người dùng có khả năng kết nối xa lên tới 10m. Độ bền cao cộng thêm sự ổn định cũng như là tiết kiệm pin giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn tốt cho một chú chuột máy tính.

Newmen F430 là chuột không dây giải trí và văn phòng với chất lượng tốt, khoảng cách không dây 10m, bộ thu giao diện USB, thuận tiện sử dụng cho laptop và PC, và Smart TV . Thời gian sử dụng Pin lớn hơn 12 tháng,  điện áp sử dụng chỉ 6 mAh và 4 chế độ tiết kiệm Pin thông minh.

Chuột máy tính Newmen F406 (Vàng)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng, linh hoạt cho nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.
  • 4 chế độ tiết kiệm pin : sử dụng nguồn điện thấp, ngủ đông, tự động chuyển mạch đóng ngắt, tránh gây khó chịu vì hết pin khi đang sử dụng.
  • Công nghệ không dây 2.4G giúp chuột hoạt động tốt trong phạm vi 10m 360° xử lý nhanh nhạy, chống nhiễu tốt để có thể thích ứng với môi trường phức tạp. Phạm vi hoạt động khoảng cách giữa thiết bị và chuột lên tới hơn 10 mét giúp người dùng tùy ý điều khiển đồng thời thao tác đạt hiệu quả cao nhất với chuột không dây.
  • Tốc độ cao : tốc độ 1000 DPI giúp con trỏ di chuyển nhanh và dễ dàng hơn. Người dùng có thể tùy chọn độ phân giải để có thể dễ dàng thay đổi theo nhu cầu sử dụng của bản thân theo các mức 1000/1500/2000.
  • Đầu thu mini : kết nối và sử dụng, không cần trình điều khiển ( driver ), kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trong chuột tránh thất lạc.
  • Phù hợp sử dụng trong môi trường văn phòng với thao tác sử dụng đơn giản không cần cài đặt, hỗ trợ bạn trong các nhu cầu sử dụng máy tính thiết yếu hàng ngày mà không gặp trở ngại cũng như đáp ứng các yêu cầu cần thiết.

Chuột máy tính Newmen F406 (Vàng) Chuột máy tính Newmen F406 (Vàng)

Comment
Share