1704236

Đánh giá chi tiết về Loa Bluetooth Pisen SPK-B003 (Đỏ) – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, tiện lợi với công nghệ loa kết nối không dây từ Pisen.

Loa Bluetooth SPK-B003 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Pisen ( 1 công ty chuyên về nghiên cứu sản xuất phụ kiện ngoại vi, kỹ thuật số đang dần dần chiếm được lòng tin của người dùng) mang đến cho người dùng cả thế giới âm nhạc trong 1 thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi. Loa Bluetooth SPK-B003 được thiết kế theo dạng hình trụ gọn nhẹ có kích cỡ 210 x 121 x 82 mm hỗ trợ cho việc dễ dàng di chuyển. Loa Bluetooth SPK-B003 có màng loa được cấu tạo từ nam châm Neodymium với tần số phản hồi 20 Hz ~ 20,000 Hz giúp cho âm thanh phát ra không bị nhiễu và mô phỏng chính xác âm thanh mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực và tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, loa còn được sử dụng với Pin có dung lượng 2500mAh giúp cho thiết bị có thể sử dụng liên tục trong 6 tiếng.

Loa Bluetooth SPK-B003 (Đỏ)

Loa Bluetooth SPK-B003 được thiết kế với khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX6 đảm bảo an toàn cho thiết bị loa khi gặp phải những trận mưa bất chợt hay vô tình đánh rơi xuống nước. Ngoài ra, loa được trang bị với microphone giúp cho người dùng có thể dễ dàng tiếp nhận cuộc gọi khi đang di chuyển hay đang làm việc trong văn phòng.

Loa Bluetooth SPK-B003 (Đỏ)

Loa Bluetooth SPK-B003 sử dụng kết nối Bluetooth v4.0 hỗ trợ hệ điều hành WindowPhone, Android, iOS cùng với khả năng tương thích với các thiết bị như PC, smartphone, laptop,…Cùng với nó, Loa Bluetooth SPK-B003 có các nút chức năng hỗ trợ người dùng để điều chỉnh âm lưởng, bật chế độ tiếp nhận cuộc gọi hoặc chuyển đổi giữa 4 chế độ kết nối khác nhau.

Loa Bluetooth SPK-B003 (Đỏ)

Ngoài việc sử dụng kết nối không dây BluetoothLoa Bluetooth SPK-B003 còn được thiết kế với các khe cắm hỗ trợ AUX cord, micro USB, USB và microSD card giúp cho người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm âm nhạc ở bất kỳ các nguồn phát mang đến sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng thiết bị.

Loa Bluetooth SPK-B003 (Đỏ)

Comment
Share