1809591

Màn hình LCD Dell 29'' U2917W UltraSharp Panel IPS (Đen)

Giới thiệu / đánh giá Màn hình LCD Dell 29” U2917W UltraSharp Panel IPS (Đen)

 

Hiệu quả ấn tượng với một trải nghiệm nhìn đáng kinh ngạc, Màn hình LCD Dell 29” U2917W UltraSharp tối đa hóa tiềm năng đa tác vụ của bạn với màn hình mở rộng và các tính năng năng suất rất trực quan.

Màn hình LCD Dell 29'' U2917W UltraSharp Panel IPS (Đen)

Mở giới hạn khả năng đa tác vụ của bạn

Với màn hình 29 inch rõ ràng ấn tượng và nhiều tính năng đa tác vụ, bạn có thể làm việc hiệu quả hơn với nhiều ứng dụng khác nhau trên một màn hình siêu rộng.

Dell Easy Arrange: sắp xếp màn hình theo dõi của bạn bằng cách sắp xếp / xếp cạnh nhau các ứng dụng của bạn để bạn có thể theo dõi nhiều cửa sổ cùng một lúc.

Tất cả trong một chế độ xem: hiển thị nội dung từ 2 nguồn PC khác nhau với các tính năng Picture-by-Picture và Picture-in-Picture.

Mở rộng không gian hiển thị: Với tỷ lệ khung hình 21: 9 mở rộng, bạn có thể xem thêm nội dung của mình ở một nơi. Bạn thậm chí có thể xem 3 trang của tài liệu Word thay vì 2.

Màn hình LCD Dell 29'' U2917W UltraSharp Panel IPS (Đen)

Một cái nhìn bao quát tuyệt đẹp

Trải nghiệm sự thể hiện rõ ràng và chính xác hơn về màu sắc và hình ảnh qua chế độ xem ngày càng mở rộng.
Rực rỡ ở mọi góc độ: Xem thêm chi tiết với độ rõ nét WFHD 2560 x 1080 và màu sắc nhất quán trên góc nhìn cực rộng 178 ° / 178 ° nhờ công nghệ tấm nền IPS (In-plane Switching).

Độ chính xác màu được chứng nhận: Có được màu sắc trung thực với độ phủ màu 99% sRGB và 99% REC709 ở mức deltaE nhỏ hơn 2 (chỉ áp dụng cho hệ màu sRGB).

Làm việc luôn thoải mái: Tối ưu hóa sự thoải mái cho mắt với tính năng ComfortView từ Dell và màn hình không nhấp nháy.

Màn hình LCD Dell 29'' U2917W UltraSharp Panel IPS (Đen)

Khả năng sử dụng tuyệt vời

Tạo một không gian làm việc phù hợp với nhu cầu hiển thị thông tin của bạn.

Tính linh hoạt bạn có thể tin cậy: điều chỉnh đến vị trí thoải mái nhất của bạn với các tính năng tùy chỉnh chiều cao, độ nghiêng và xoay.

Luôn kết nối: Hỗ trợ cắm và phát dữ liệu và các thiết bị ngoại vi thuận tiện với khả năng truy cập dễ dàng vào các cổng USB 3.0 ở bên cạnh màn hình.

Sắp xếp dễ dàng: Tùy chọn gắn màn hình của bạn với ngàm VESA.

Màn hình LCD Dell 29'' U2917W UltraSharp Panel IPS (Đen)

Comment
Share