1809466 -1

Tai nghe Bluetooth SOUL Transform Wireless là tai nghe không dây được đánh giá cao về mặt âm thanh và kiểu dáng của thương hiệu SOUL. Ngoài ra, sản phầm còn tích hợp cả micro tiện dụng giúp người dùng nghe nhận cuộc gọi, hỗ trợ cho bạn trong công việc và giải trí mọi lúc mọi nơi.

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai SOUL Transform Wireless (Đen)

Thiết kế của tai nghe Bluetooth SOUL Transform Wireless

Đây là dòng tai nghe on-ear được thiết kế đơn giản với phần chụp tai được bọc da mềm mại, khung của tai nghe có thể thu ngắn lại giúp phù hợp với kích thước đầu. Trọng lượng tai nghe chỉ có 155g, khá gọn nhẹ nên luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo trong thời gian dài.

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai SOUL Transform Wireless (Đen)

Chất âm tuyệt với của tai nghe SOUL Transform Wireless

Tai nghe Bluetooth SOUL Transform Wireless có chất âm tự nhiên với dải âm tần rộng từ 20 – 20000 Hz, tạo ra những âm bass mạnh mẽ và sống động. Chất âm của thiết bị luôn được đánh giá cao với driver có đường kính 40mm, giúp truyền tải âm thanh chi tiết, trực tiếp nhất đến cho người dùng.

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai SOUL Transform Wireless (Đen)

Kết nối Bluetooth hiện đại

Tai nghe Bluetooth SOUL Transform Wireless có khả năng kết nối tốt với các thiết bị di động khác qua công nghệ Bluetooth 4.0, với đường truyền âm thanh nhanh và ổn định. Thiết bị kết nối với hầu hết các dòng thiết bị di động hiện nay từ máy tính bản, điện thoại di động, laptop,….

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai SOUL Transform Wireless (Đen)

Ngoài ra, phần ear-cup cũng được tích hợp các nút điều chỉnh để người dùng thao tác nhanh hơn khi đang di chuyển bên ngoài mà không cần thao tác trên điện thoại di động. Micro cũng được tích hợp ở ear-cup giúp người dùng có thể đàm thoại, nhận cuộc gọi đến khi đang nghe nhạc. Với những tính năng hiện đại đó, tai nghe Bluetooth SOUL Transform Wireless chính xác là phụ kiện tuyệt vời cho người dùng.

Comment
Share