1810879

Loa Bluetooth Aukey 4.1 SK-M12 với âm thanh sống động, cực bền bỉ với lớp vỏ ngoài chống nước, chống xốc với vỏ bọc cao su chắc chắn. Thiết kế của loa cũng trẻ trung và năng động, thích hợp với những bạn trẻ yêu thích âm nhạc và hay du ngoạn ở khắp mọi nơi. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong dàn loa Bluetooth của hàng Aukey, nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc loa Bluetooth hãy xem thử thông tin của chiếc loa này.

Loa Bluetooth Aukey SK-M12-1

Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung của loa Aukey 4.1 SK-M12

Kích thước của loa này là 20.9 x 8.3 x 7.3cm và khối lượng 650.6g, với thiết kế khá nhỏ và nhẹ thích hợp để mang theo khắp mọi nơi. Nhìn sơ qua vẻ ngoài sản phẩm, bạn cũng nhận thấy thiết kế của chiếc loa này khá cá tính, với 2 tông màu chính là đen và trắng cực ấn tượng.

Phía trên đầu loa còn có một khuyên móc màu đỏ để người dùng có thể treo trên xe đạp khi đang di chuyển hay móc ở phía ngoài túi xách khi đi du lịch. Với vỏ ngoài được bọc cap su chắc chắn, sẽ hạn chế được va chạm, bền bỉ giúp bảo vệ loa tốt nhất. Loa Bluetooth Aukey 4.1 SK-M12  còn được tích hợp cả micro để giao tiếp bằng điện thoại.

Khả năng chống nước và thời lượng pin của SK-M12

Về khả năng chống nước của sản phẩm này thì bạn có thể an tâm, vì sản phẩm sử dụng công nghệ chống nước chuẩn IPX7. Điều này có nghĩa là bạn có thể mang loa đến bãi biển hay hồ bới mà không lo lắng về việc nước sẽ rơi trúng vào thiết bị. Đặc biệt vào lúc trời mua bạn cũng không lo đến việc nó sẽ làm hỏng chiếc loa Bluetooth Aukey 4.1 SK-M12 cực chất này.

Loa Bluetooth Aukey SK-M12-2

Thời lượng pin của loa lên đến 12 tiếng, nên bạn có thể thoải mái sử dụng loa liên tục trong các chuyến đi chơi mà không phải lo hết pin giữa chừng.

Chất lượng âm thanh

So với nhiều loại khác thì Auky SK-M12 thích hợp với không gian ngoài trời hơn, với công suất tổng của loa là 5W, âm thanh cũng phát ra to và rõ trong không gian rộng lớn hơn. Tuy so với các loại loa cao cấp khác, SK-M12 còn nhiều nhược điểm, nhưng nếu bạn chỉ cần 1 chiếc loa thưởng thức âm nhạc bình thường với giá hợp lý thì thiết bị này hoàn toàn ổn.

Công nghệ kết nối Bluetooth 4.1

Trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.1 mới nhất giúp người dùng kết nối với thiết bị di động nhanh nhất, đồng thỏi cũng giảm được điện năng giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Phạm vi có thể hoạt động của loa Bluetooth Aukey 4.1 SK-M12 là bán kính trong 11m.

Loa Bluetooth Aukey SK-M12-3

Đối với dòng loa Bluetooth tầm trung thì Aukey 4.1 SK-M12 chính là lựa chọn khá tốt với ngoại hình lẫn công nghệ. Loa thích hợp với người dùng trẻ, năng động và thích thưởng thức âm nhạc ngoài trời. Với độ bền bỉ sẵn có thì bạn sẽ không còn quá lo lắng về tuổi thọ của sản phẩm. Nếu đang có ý định tìm mua một chiếc loa để đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi, thì SK-M12 là một lựa chọn tốt đấy.

Comment
Share