19010110

Đánh giá Bộ phát sóng APTEK E302

Bạn sẽ phải làm gì khi chiếc Router nhà bạn có tầm phủ sóng chưa đáp ứng được mong muốn. Dùng cố thì tín hiệu nhập nhèm mà thay mới thì uổng tiền thay và uổng cả chiếc router cũ.

Giải pháp lý tưởng nhất đó là nâng tầm vùng phủ sóng mà vẫn giữ lại chiếc modem cũ. Để thực hiện nhiệm vụ này chỉ có thể là những thiết bị mở rộng sóng. Với khả năng lắp đặt linh hoạt, thao tác đơn giản, bộ phát sóng APTEK E302 là cái tên đáng để tâm khi tìm mua thiết bị này.

Bộ phát sóng APTEK E302

Tổng quan thiết kế

Bộ phát sóng APTEK E302 sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn với chất liệu nhựa cứng tông màu trắng, mang đến cho sản phẩm này nét hiện đại. Đèn LED ở mặt trước sẽ cho biết trạng thái kết nối Wi-Fi. Tuy nhiên, nếu lắp đặt thiết bị này trong phòng ngủ, người dùng cũng có thể nhấn nút mở/tắt đèn LED này.

Bộ phát sóng APTEK E302

Hiệu năng sản phẩm

Theo thông số nhà sản xuất công bố, APTEK E302 được trang bị 2 an-ten độ lợi 3dBi không thể tháo rời nhưng cho phép tùy ý chỉnh xoay linh hoạt. Điều này trước tiên giúp dễ dàng bố trí thiết bị khi ổ cấp điện được đặt ở sát chân tường, góc phòng hay trần nhà.

Bộ phát sóng APTEK E302

Về mặt kỹ thuật, APTEK E302 cung cấp khả năng thu-phát sóng với tốc độ tối đa ở mức 300Mbps trên băng tần 2,4GHz. Sản phẩm này cũng được tích hợp khả năng tự động phát hiện và thay đổi kênh theo nguồn phát chính, qua đó cho phép tối ưu hoá khả năng truyền phát tín hiệu, mang đến hiệu suất Wi-Fi tốt và ổn định nhất. Lẽ dĩ nhiên là APTEK E302 phải được lắp đặt trong phạm vi phủ sóng của nguồn phát chính.

Bộ phát sóng APTEK E302

Lời kết

Với mức giá phải chăng APTEK E302 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu triển khai thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi trong gia đình hay văn phòng nhỏ, đặc biệt khi người dùng trực tiếp thực hiện việc lắp đặt không mấy am tường về kiến thức mạng.

Comment
Share