19070035

Giới thiệu Màn hình LCD HP 19.5″ P204 (Đen) 

Màn hình LCD HP P204 được sản xuất bởi Hewlett-Packard (HP) tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới. Các sản phẩm của HP mang đến chất lượng và đáp ứng được nhu cầu lớn cho người tiêu dùng. Áp dụng những công nghệ tiên tiến cho những sản phẩm mới giúp cho HP ngày càng lớn mạnh và hoàn hảo.

Màn hình LCD HP P204

Thiết kế chắc chắn

Màn hình LCD HP P204 19.5″ inches được thiết kế cạnh viền cân đối và bền bỉ, kèm theo đó là đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng.

Màn hình LCD HP P204 thiết kế chắc chắn

Màn hình hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình với độ phân giải 1600 x 900 lọc ánh sáng xanh và chuyển sang màu ấm hơn để người sử dụng thoải mái hơn. Với màn hình sử dụng công nghệ tấm nền TN và góc nhìn lên tới 170 độ cho phép bạn có thể nhìn màn hình ở nhiều góc khác nhau.

LCD HP P204 màn hình hoàn hảo

Màu sắc chân thực

Trải nghiệm độ sắc nét của màn hình đi kèm với độ phân giải 1900 x 600. Màu sắc nổi trội nhờ công nghệ của HP. HP Display Assistant cho phép bạn nhanh chóng thay đổi kích thước màn hình và phân chia màn hình để bạn có thể làm việc tốt hơn.

Màn hình LCD HP P204 màu sắc chân thực

Thuận tiện và dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, VGA, Displayport… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

Comment
Share