1809058

Giới thiệu bàn phím cơ I-ROCKS K68M Cherry MX Blue Switch

 

I-ROCKS là một thương hiệu sản xuất gaming gear rất nổi tiếng trên thế giới và được giới game thủ tại thị trường Việt Nam yêu thích cũng như sử dụng khá phổ biến, các mẫu bàn phím được hãng cho ra mắt trước đó như K62E thuộc phân khúc giả cơ giá rẻ hay mẫu K60 – dòng bàn phím cơ tầm trung, các sản phẩm này đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng. I-Rocks K68M, một mẫu bàn phím cơ mới ở phân khúc tầm trung có thiết kế khá độc đáo và có nhiều đặc điểm nổi bật.

Có thể thấy được ngay loại switch được sử dụng trên mẫu mới này là Cherry Switch, cụ thể là Cherry MX Blue để có thể đem lại một trải nghiệm+ gõ phím tốt nhất có thể cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế vuông vắn, đơn giản và gọn gàng tương tự như những mẫu bàn phím tới từ những hãng nổi tiếng như Filco, Leopold, tông màu xám của vỏ ngoài bàn phím cũng tạo cho sản phẩm một cảm giác sang trọng.

Một điểm nổi bật dễ dàng nhận thấy nhất của bàn phím I-Rocks nữa đó là việc sử dụng loại keycap khá thông minh và mới lạ với chữ cái được in ở cạnh dưới của keycap thay vì in ở bên trên, cùng với led trên từng switch được đặt xuống phía dưới (thay vì đặt phía trên như đa số các bàn phím led trên thị trường) để phục vụ chiếu sáng ký tự. Style “ninja” này giúp chữ trên keycap không bị mờ đi sau quá trình sử dụng lâu dài, đồng thời hạn chế khá nhiều ánh sáng mạnh trực tiếp chiếu vào gây mỏi mắt khi chơi game vào ban đêm (ánh sáng trắng thường có độ sáng rất mạnh). Các nút keycap được làm bằng chất liệu nhựa ABS, được gia công rất tốt, trau chuốt và sạch sẽ, hiển thị ánh sáng khá bắt mắt. Các nút phím được thiết kế cao, độ nảy tốt và âm thanh và phát ra âm thanh nghe khá “sexy” đem lại cảm giác của một bàn phím cơ cao cấp.

 

Một điểm đặc biệt nữa cũng được hãng I-Rocks thêm vào đó chính là hai cổng USB Pass-through với chuẩn kết nối USB 2.0 để người sử dụng có thể cắm trực tiếp tai nghe hoặc chuột vào bàn phím ,một ưu điểm tạo thuận tiện cho người dùng, cũng như khá hiếm thấy ở những dòng bàn phím phổ thông bình thường, và để cấp điện đầy đủ cho bàn phím và hai cổng USB Pass-through này thì việc cần sử dụng tới hai đầu kết nối USB là điều không thể thiếu được.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bảo hành (tháng) 12
Thương hiệu I-Rocks
Label K68M Cherry MX Blue Switch
Màu sắc Xám
Loại switch Cherry MX Blue
LED White
Thiết kế Đang cập nhật
Loại kết nối USB 2.0
Kích thước Full size
Hệ điều hành tương tích Đang cập nhật
Phím cơ

 

Comment
Share