1800459

Đánh giá sản phẩm Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cooler Master được biết đến  là một công ty rất nổi tiếng với các sản phẩm, linh kiện máy ví dụ như Case, Bàn phím, hay Hệ thống tản nhiệt. Nhà sản xuất này cung cấp khá nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp gần như cho mọi cấp độ người dùng.  Thùng máy/ Case CM Cosmos C700P  (No power) là một sản phẩm cao cấp  đáp ứng nhu cầu thiết kế dàn PC hiện đại nhưng vẫn đầy cá tính, tùy biến theo cách của bạn. Đây là sản phẩm ra đời năm 2017 nhân kỉ niệm 25 năm Cooler Master ra đời – một sản phẩm  hiện đại bắt kịp xu thế thị trường với hệ thống LED tinh tế.
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Case CM Cosmos C700P  (No power) là một giá đỡ vật lý giúp sắp xếp toàn bộ các thành phần của máy tính gọn gàng và hợp lý.  Hiện nay case máy tính đảm nhiều nhiều trọng trách  và trở thành một thành phần bắt buộc. Case máy tính là môi trường tích hợp nhiều bộ phận bổ sung như hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch, hệ thống cổng kết nối thiết bị nâng cấp trực tiếp như card VGA, RAM…
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

Có thể thấy ấn tượng ban đầu là khung Case được làm nhựa tổng hợp cao cấp, nhôm, sắt, kính cường lực hai bên khung case, tất cả đều được sơn màu đen khá hiện đại và sang trọng  giúp hoàn chỉnh case máy tính khủng của bạn thêm hoàn hảo hơn. thiết bị có độ bền cao, có khả năng chống trầy xước, va đập, bảo vệ các linh kiện máy tính bên trong trước các tác động của ngoại lực nhờ chất liệu cao cấp.
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Hơn nữa, người dùng có thể mở chiếc khung Case này giống như mở một chiếc cửa sổ nhờ phần khung kính có thể đóng mở phía bên trái để có thể dễ dàng thay đổi và ngắm nhìn nội thất bên trong. Tuy nhiên phía bên phải của Case là tấm  kim loại chắc chắn đóng kín.  Khoảng trống rất lớn bên trong giúp bạn có thể lắp đặt những chiếc Mainboard cỡ lớn nhất ( EATX).
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Phía trước của Case được làm bằng nhôm màu xám, là khu vực cho phép kết nối các thiết bị ngoại vi, người dùng có thể  lắp đặt Quạt và Radiator. Đây là phần không gian cho phép kết nối USB 3.1 Gen 2, một cổng Type C, bốn cổng USB 3.0, nút điều kiểm quạt RGB và led, khe Audio In/Output. Các mặt bên được gắn kính cường lực đầy màu sắc, phô diễn toàn bộ linh kiện bên trong của Case trong khi phía trên mặt  là tấm lưới chắn bụi dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho việc vệ sinh case.
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Gaming Case này chiều lòng những khách hàng khó tính nhờ vào ngoại hình đẹp, khá tốt trong việc tản nhiệt cũng như hệ thống đèn RGB khá sang trọng với 16.8 triệu màu. Ngoài ra, nội thất bên trong có thể tháo lắp, xoay, bố trí bo mạch chủ đảo ngược. Đây là một sản phẩm cao cấp  đáng để người dùng lưu tâm. Được thiết kế rộng rãi với các chi tiết được đặt một cách khéo léo và khoa học giúp tận dụng tối đa không gian bên trong, thiết bị hỗ trợ khay ổ cứng : 2.5 /3.5 inch HDD, 2.5 inch SSD và  radiator AIO lên tới 420mm. Tùy thuộc với nhu cầu sử dụng và nâng cấp PC của mình, người dùng có thể lắp thêm các quạt (tối đa 4 quạt ngoài 3 quạt sẵn có: Phía trước 2 quạt 140 mm, 1200RPM, phía sau 1 quạt 140 mm, 1200RPM) và hỗ trợ tản nhiệt lỏng. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ mainboard Mini-ITX, Micro-ATX, ATX, E-ATX ( 12″ x 11”).
  Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)   Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)    Thùng máy/ Case  CM Cosmos C700P (No power)
Comment
Share