1809041

Giới thiệu Anda Seat Spirit King – Full PVC Big Lumber 4D Armrest Gaming Chair

Đối với game thủ, một cấu hình máy mạnh mẽ, một bộ case lung linh, bàn phím cơ, chuột đã là điều tất yếu. Nhưng chỗ ngồi của họ cũng là một vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tình trạng thi đấu, việc chọn cho mình một một chiếc ghế gaming phù hợp cũng không còn là điều quá khó khăn. Trong bài viết này, người viết sẽ chỉ ra những ưu điểm mà Spirit King, một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Anda Seat của Canada này đem lại.

Điều đầu tiên có thể thấy là Spirit King có một vẻ ngoài ấn tượng và sang trọng với phối màu black-red cùng những đường nét uốn lượn đậm chất gaming, sản phẩm được làm hoàn toàn bằng da PVC cao cấp, chất liệu này đem lại cảm giác khá mềm mại và thoải mái cho người sử dụng. Đi cùng với đó là khả năng chống nước, chống trầy xước, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng nếu có lỡ đổ nước hoặc để vật nhọn tác động vào chiếc ghế. Chân đế được thiết kế với 5 chân tạo nên góc vuông cứng cáp vững chắc tuyệt đối, tránh làm ghế bị đổ hoặc nghiêng. 

Hệ thống Piston thủy lực được nhập khẩu từ Đức cho khả năng chống chịu lực rất tốt, lên đến trên 150kg, ngoài ra người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của ghế sao cho phù hợp và thoải mái nhất với mặt bàn. Spirit King quả thực rất biết “chăm sóc” và quan tâm tới sức khỏe của người dùng khi thiết kế được đi cùng gối cổ cũng như thắt lưng hỗ trợ giúp tạo một tư thế ngồi thẳng, dễ dàng hơn để tập trung vào công việc cũng như khi chơi game.

 

 

Comment
Share