1807369

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR 200M

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chuột máy tính Cougar 200M  sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, đậm tính game thủ. Sản phẩm được thiết kế với chuột hoàn hảo cho móng tay và đầu ngón tay, thiết kế mỏng dễ, cầm nắm cho phép người dùng thực hiện các thao tác bấm Claw Grip và Fingertip Grip một  cách thoải mái nhờ độ cong khá lớn ở phía trên thân chuột.

Khác biệt so với các chú chuột khác có nguồn gốc từ Châu Âu với chiều dài 130 cm phù hợp với người bản địa, Cougar 200M phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam khi hãng quyết định điều chỉnh chiều dài chuột  Cougar 200M này ngắn đi, chỉ còn 120 cm chiều dọc giúp việc sử dụng chuột trở nên vừa vặn và thoải mái với kích cỡ bàn tay người Việt.

Thiết kế tổng thể của Cougar 200M cơ bản vẫn là dạng đối xứng, có thể phù hợp cả với người thuận tay trái, nhưng vẫn có thể thấy chuột được ưu ái hơn cho người thuận tay phải với hai phím điều hướng chỉ được bố trí ở mép trái. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở logo Cougar được làm nổi bật nền màu cam đặc trưng của hãng,  điều này phần nào giúp gia tăng giá trị bề ngoài của sản phẩm.

Kết cấu vỏ chất lượng cao được chia làm hai phần nhưng vẫn tạo thành một tổng thể thống nhất hết sức chắc chắc với chi phí hợp lí, khác hẳn so với thiết kế không chắc chắn của các sản phẩm cùng phân khúc của đối thủ cạnh tranh. Ngoại quan sản phẩm đem lại cho người dùng cảm giác mềm mại với mặt lưng được phủ một lớp cao su chống trượt, phần hông chuột nổi bật với các đường vân khắc sâu làm từ nhựa giả kim loại phủ nhung giúp tăng độ chắc, bám khi người dùng sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm hỗ trợ mức cảm biến chơi game 2000 DPI, với đèn LED mạnh mẽ nổi bật logo Cougar. Ngoài ra, thiết bị được thiết kế cho người thuận hai tay và tuổi thọ lên tới  5 triệu lần nhấn hứa hẹn sẽ chinh phục những người dùng khó tính.

CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR 200M

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Chuột máy tính Cougar Minos 2000 DPI,
– Nút chỉnh nóng DPI,
– 2 nút tiện ích bên hông,
– LED nổi bật logo Cougar,
– Dùng nút Omron lên tới 5 triệu lần nhấn,
– Vỏ chất lượng cao,
– Thiết kế cho ng thuận 2 tay.

CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR 200M

thông qua logo Cougar được làm nổi lên bởi màu cam đặc trưng của hãng, chính điều này phần nào giúp giá trị bề ngoài của Cougar 200M được gia tăng đáng kể, cũng bớt màu mè không cần thiết như những mẫu chuột “noname”.

Comment
Share