1809025

Máy tính xách tay/ Laptop Asus S330UA-EY008T (i3-8130U)     (Vàng hồng)

Giới thiệu chung

Laptop Asus S330UA-EY008T với thiết kế tối ưu về độ nhẹ mỏng và các đặc tính nổi bật, giúp bạn có những trải nghiệm làm việc, giải trí một cách hiệu quả dù ở bất cứ đâu.

Cấu tạo 

Sản phẩm mang khối lượng chỉ 1.2 kg và độ dày 17.9mm, đem tới tiện ích tối đa khi bạn cần mang đi hàng ngày. Với cấu tạo mỏng nhẹ như vậy cùng thiết kế thanh lịch đẹp mắt, màu vàng hồng cá tính và các góc màn hình bo cong tinh tế, Laptop mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi làm việc và nhẹ nhàng để cầm trên tay.

Sở hữu màn hình 13.3 inch hỗ trợ hiển thị Full HD (1920 x 1018), các nội dung về giải trí hay công việc của bạn sẽ chất lượng hơn với hình ảnh chi tiết, rõ nét và màu sắc cực kì chân thực. Trải nghiệm về việc xem cũng không mất đi ngay cả khi bạn phải làm việc ngoài trời hay bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mạnh nhờ tấm nền chống chói Anti-glare. Máy tính xách tay/ Laptop Asus S330UA-EY008T (i3-8130U) (Vàng hồng)

Laptop được trang bị bàn phím thiết kế theo công thái học với độ nảy phím 1.4mm tiêu chuẩn, đem lại cảm giác thư giãn và không bị mỏi sau nhiều giờ làm việc và giải trí liên tục. Touchpad được sản xuất để đem lại độ chính xác, mang đến khả năng theo dõi, viết và nhận biết cử chỉ đa ngón một cách mượt mà.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-8130U xung nhịp lên tới 3.4GHz, đem lại cho máy khả năng xử lý ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4GB LPDDR3 Onboard cùng với ổ cứng SSD M.2 SATA 256GB đem lại khả năng lưu trữ vô cùng toàn diện với khả năng truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Cùng với việc hỗ trợ kết nối với rất nhiều cổng thiết bị quen thuộc, đặc biệt là USB type C (kết nối đa dụng nhất hiện nay), công nghệ này sẽ cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với các cổng kết nối cũ hiện nay.

Máy tính xách tay/ Laptop Asus S330UA-EY008T (i3-8130U) (Vàng hồng)Trải nghiệm

Trải nghiệm hình ảnh gây ấn tượng với bốn chế độ hiển thị khác nhau trên màn, có thể được truy cập với một nhấp chuột duy nhất. Chế độ bình thường sẽ là lựa chọn lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn, chế độ sống động tối ưu hóa độ tương phản để cung cấp hình ảnh và video tuyệt đẹp, chế độ bảo vệ mắt làm giảm mức độ ánh sáng xanh để giảm căng thẳng cho mắt và chế độ thủ công cho phép tùy chỉnh màu theo sở thích của bạn. Bên cạnh đó, video cũng được hỗ trợ để trở nên chân thực hơn với công nghệ ASUS Tru2Life Video.

Một lần nữa, cảm nhận âm thanh được nhắc tới với công nghệ ASUS SonicMaster quen thuộc trong các dòng sản phẩm của ASUS thời gian gần đây. Công nghệ giúp kết hợp giữa phần cứng, phần mềm chỉnh âm thanh với mục tiêu đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất, đảm bảo âm thanh mạnh mẽ và bass sâu hơn.

Máy tính xách tay/ Laptop Asus S330UA-EY053T (i3-8130U) (Vàng)

Cuối cùng, Laptop Asus S330UA-EY008T hỗ trợ bảo mật tối đa với cảm biến vân tay. Công nghệ cảm biến vân tay được ASUS tích hợp gọn gàng và hoàn hảo trên sản phẩm, đi kèm với tính năng Windows Hello của Windows 10, chỉ với một chạm bạn sẽ dễ dàng đăng nhập vào màn hình desktop của mình và tăng cường khả năng bảo mật cho bạn. Cùng với đó, bạn cũng không phải lo lắng về thời lượng có thể sử dụng với pin Lithium polymer có tuổi thọ dài hơn 3 lần so với pin lithium-ion tiêu chuẩn. Công nghệ sạc pin mới của ASUS SuperBattery cũng giúp kéo dài tuổi thọ pin, giảm tỷ lệ mở rộng của pin và sạc nhanh hơn. Tất cả mang đến cho bạn một sản phẩm toàn diện về mọi mặt.

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại Phong Vũ. 

Comment
Share