1807368

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR MINOS X1

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chuột máy tính Cougar Minos X1 là chuột chơi game quang. Sản phẩm được tạo ra để cung cấp cho game thủ  sự thoải mái tuyệt đối. Với đèn nền LED mạnh mẽ và các chức năng tiện dụng, sản phẩm tạo ra môi trường  lý tưởng cho thế giới chơi game, tất cả trong một thiết kế tiện dụng, tinh tế với mức chi phí hợp lí. Sản phẩm được thiết kế mỏng gọn, tinh tế với tông màu đen chủ đạo mạnh mẽ, cá tính.

CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR MINOS X1

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Cảm biến chơi game quang học với DPI có thể điều chỉnh

Minos X1 đi kèm với một cảm biến chơi game chính xác và có thể điều chỉnh cho phép người dùng điều chỉnh mức DPI theo các định mức có sẵn (500/1000/1500/2000) một cách nhanh chóng bằng một nút chuyên dụng. Người dùng có thể hạ thấp DPI để có được sự kiểm soát chính xác hơn, hoặc nâng cao nó để có chuyển động của chuột nhanh hơn.

Chuột chơi game tốt nhất dành cho người chơi trò chơi Claw và Fingertip Grip!

Sản phẩm được thiết kế với chuột hoàn hảo cho móng tay và đầu ngón tay,Thiết kế mỏng dễ cầm nắm cho phép người dùng thực hiện các thao tác bấm Claw Grip và Fingertip Grip một  cách thoải mái.

Đèn nền vùng kép

Minos X1 cung cấp cho người dùng đèn nền hai khu vực để thay đổi hiệu ứng và màu sắc khi đang di chuyển giúp nâng cao trải nghiệm ánh sáng đa dạng.

CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR MINOS X1

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Chuột máy tính Cougar Minos X1
– Thang DPI: 500/1000/1500/2000
– Có Led
– Chơi tốt game FPS/MOBA/RTS,
– Số nút bấm: 6
– Sử dụng nút Switch Omron.

CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR MINOS X1

Comment
Share