1703275

Bo mạch chủ Asus Maximus X Hero

Giới thiệu chi tiết tính năng Bo mạch chủ Asus Maximus X Hero

 

Là mainboard thuộc dòng ROG (Republic of Gamers) chuyên phục vụ Gaming của ASUS, Maxsimus X Hero mang thiết kế hiện đại cho đến những công nghệ mới của ASUS nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Bo mạch chủ Asus Maximus X Hero

Thiết kế được lấy cảm hứng màu đen đỏ giống như mọi sản phẩm trong dòng ROG của Asus. Nó mang lại sự mạnh mẽ trong từng đường nét và linh kiện như cái tên ROG.

Sử dụng chipset cho khả năng ép xung Z370, X hero thật sự sẽ là một người hùng giải phóng toàn bộ năng lượng và sức mạnh trên những linh kiện cấu thành hệ thống của bạn.

 

Với Maximus X Hero, chúng ta có các tính năng nổi bật:

KHẢ NĂNG ĐIỀU KHIỂN ÁNH SÁNG AURA

Một hệ thống được tinh chỉnh kỹ lưỡng dành cho những người đam mê xứng đáng với vẻ hoàn mỹ tương xứng. ASUS Aura cho phép điều khiển toàn diện hệ thống đèn RGB với nhiều thiết lập chức năng đặt sẵn cho cả các đèn LED RGB tích hợp, cũng như các dải đèn kết nối với đầu cắm RGB trên bo mạch. Và tất cả đều có thể được đồng bộ với danh sách các phần cứng ASUS hỗ trợ Aura đang ngày càng dài thêm.

Bo mạch chủ Asus Maximus X Hero

BỘ LÀM MÁT M.2

ROG Maximus X Hero được trang bị bộ tản nhiệt M.2 phong cách, góc cạnh giúp giữ SSD của bạn luôn mát mẻ. Nhờ tản nhiệt hiệu quả khỏi khu vực M.2, ROG Maximus X Hero giảm thiểu khả năng nghẽn cổ chai làm tụt dốc hiệu năng có thể xảy ra khi các ổ đĩa nóng lên. Thiết kế góc cạnh của bộ tản nhiệt giúp tăng thêm vẻ bắt mắt cho hệ thống, trong khi cảm biến nhiệt loại T phát hiện nhiệt độ trong khu vực M.2 trọng yếu để giám sát liên tục.

Bo mạch chủ Asus Maximus X Hero

Với băng thông x4 PCI Express 3.0/2.0, M.2 hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu đến 32Gbit/s. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho ổ lưu trữ hệ điều hành hoặc ứng dụng, giúp toàn bộ máy tính hoặc các ứng dụng chuyên nghiệp của bạn vận hành nhanh hơn rất nhiều.

Bo mạch chủ Asus Maximus X Hero

Comment
Share