1702995

Bo mạch chủ Gigabyte Z370 Aorus Gaming 3

Giới thiệu chi tiết tính năng Bo mạch chủ Gigabyte Z370 Aorus Gaming 3

Dòng series Aorus của Gigabyte đã không còn quá xa lạ với người dùng với thiết kế mạnh mẽ, cuốn hút cùng hiệu năng ấn tượng. Tới với sản phẩm lần này, Mainboard Gigabyte Z370 Aorus Gaming 3 hứa hẹn tiếp tục mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Bo mạch chủ Gigabyte Z370 Aorus Gaming 3

Một số đặc điểm của Mainboard Gigabyte Z370 Aorus Gaming 3

  • Hỗ trợ XMP DDR4

Các bộ nhớ DDR4 có tần số mặc định là 2133MHz, vì vậy mỗi khi muốn đạt mức cao hơn thì người dùng phải điều chỉnh lại hệ thống. Việc này đòi hỏi phải qua rất nhiều công đoạn phức tạp, do đó các nhà sản xuất bộ nhớ đã mã hóa sẵn các cấu hình XMP, qua đó tự động điều chỉnh độ trễ cho khớp với CPU nhằm tăng hiệu suất lên một cách hiệu quả.

  • Làm mát và tản nhiệt dễ dàng với Smart Fan 5

Với sự hỗ trợ của Smart Fan 5, bạn có thể yên tâm tận hưởng hiệu năng mạnh mẽ của máy tính trong khi vẫn duy trì được nhiệt độ ổn định. Bên cạnh đó, tính năng cho phép bạn thay đổi các đầu cấp nguồn quạt để nhận diện các cảm biến nhiệt khác nhau ở từng cụm trên mainboard. Hơn thế nữa, cơ chế Smart Fan 5 còn là các đầu cấp nguồn lai, với khả năng hỗ trợ cả các quạt ở chế độ PWM lẫn chế độ Voltage của bộ tản nhiệt nước.

Bo mạch chủ Gigabyte Z370 Aorus Gaming 3

  • Khả năng lưu trữ: Hỗ trợ bộ nhớ Intel Optane

Game thủ và những người đam mê máy tính giờ đây có thể tận hưởng tốc độ SSD trên chính HDD với mình với Intel Optane. Intel Optane là sự kết hợp tuyệt vời của băng thông cực lớn với độ trễ thấp và độ bền cao. Bộ nhớ này giúp ổ đĩa lưu trữ với dung lượng lớn và cải thiện được khả năng phản hồi của hệ thống, giúp bạn làm việc nhanh chóng, suôn sẻ và dễ dàng hơn. Thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, bạn sẽ được cung cấp những hiệu suất cần thiết để không còn thấy lo ngại với lượng tác vụ hàng ngày dày đặc nữa với bộ nhớ Intel Optane.

Bo mạch chủ Gigabyte Z370 Aorus Gaming 3

Hình minh họa Intel Optane

  • Hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm tối ưu với VR

Để tạo ra một trải nghiệm VR liền mạch, Mainboard Gigabyte Z370 Aorus Gaming 3 cung cấp các tính năng tốt nhất để mang tới trải nghiệm chân thực hơn bao giờ hết. Với những công nghệ như hỗ trợ NVMe thông qua M.2 hoặc U.2 và bọc kim loại cho các khe cắm card đồ họa, sản phẩm cung cấp các công cụ cần thiết để bạn bắt đầu tiến vào hành trình khám phá thế giới VR đầy sống động.

Comment
Share