1701940

Mainboard Gigabyte H110-D3A

Giới thiệu chi tiết tính năng Bo mạch chủ Gigabyte H110-D3A

 

Bền bỉ theo thời gian cùng việc hỗ trợ các tính năng độc đáo, Mainboard Gigabyte H110-D3A tới từ Gigabyte hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Mainboard Gigabyte H110-D3A

Một số đặc điểm của Mainboard Gigabyte H110-D3A

  • Hỗ trợ RAM: DDR4 

Tốc độ xử lý và khả năng truy xuất dữ liệu được cải thiện đáng kể với tốc độ bộ nhớ lên đến 3200MHz. Cụ thể hơn, với hỗ trợ RAM DDR4, không những bạn được cung cấp tốc độ nhanh hơn mà nó còn giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với DDR3 trước đây, góp phần tăng hiệu suất công việc tuyệt vời.

  • Realtek GbE LAN với phần mềm tăng tốc Internet cFosSpeed

Realtek GbE LAN với tính năng cFosSpeed là một ứng dụng quản lý lưu lượng mạng thông minh giúp cải thiện độ trễ của mạng và duy trì khoảng thời gian cho ping thấp để truyền tải tín hiệu phản hồi tốt hơn trong môi trường mạng LAN luôn đông đúc. Realtek GbE cũng tiêu thụ ít điện năng hơn đáng kể khi ở trạng thái nhàn rỗi so với các thiết bị khác.

  • Hỗ trợ âm thanh ấn tượng trên bo mạch chất lượng cao

Đầu tiên, Mainboard Gigabyte H110-D3A cung cấp độ phân giải cho âm thanh chất lượng cao và mở rộng tầm phát âm thanh để tạo ra hiệu ứng chân thực và sống động nhất cho bạn, đặc biệt nếu bạn là các game thủ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn được hạn chế tiếng ồn phát sinh từ những âm thanh không mong muốn với LED Trace Path Lightning, cho trải nghiệm audio của bạn thực sự đắm chìm.

Mainboard Gigabyte H110-D3A

  • Thiết kế RDS(on) MOSFET thấp hơn so với thiết kế MOSFET truyền thống

Sự trang bị cần thiết này giúp giảm lãng phí tiêu hao năng lượng đáng kể thông qua tản nhiệt dư thừa không cần thiết. Qua đó, bạn tiết kiệm được năng lượng một cách cụ thể, mang lại lợi ích cho cả người dùng cuối cũng như môi trường xung quanh mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của hệ thống.

  • Thiết kế DualBIOS (UEFI) độc quyền 

Mainboard Gigabyte H110-D3A có GIGABYTE DualBIOS, một công nghệ độc quyền tới từ GIGABYTE, giúp bảo vệ một trong những thành phần quan trọng nhất cho PC của bạn, đó là BIOS. Với GIGABYTE DualBIOS, bo mạch chủ của bạn sẽ có cả ‘Main BIOS’ và ‘Backup BIOS’, qua đó bảo vệ bạn tiện lợi hơn khỏi những lỗi BIOS do vi rút, sự cố phần cứng, cài đặt OC không đúng hay mất điện bất ngờ trong quá trình cập nhật.

Mainboard Gigabyte H110-D3A

  • Khả năng bảo vệ cổng Ethernet và cổng USB tốt hơn 

Mainboard Gigabyte H110-D3A được nâng cấp thanh bảo vệ hệ thống, qua đó cung cấp khả năng bảo vệ  khỏi hiện tượng tĩnh điện nâng cao (ESD) cho cả hai cổng Ethernet LAN và USB của bạn – cả hai nguồn phổ biến liên quan đến lỗi ESD. Với việc ghép nối các bộ lọc bảo vệ chuyên dụng, các cổng Ethernet LAN và USB có thể chịu được những đợt phóng tĩnh điện cao, qua đó bảo vệ hệ thống của bạn khỏi các sự cố điện thường gặp và thậm chí là cả những sự cố sét đánh trực tiếp.

Comment
Share