1703719

Đánh giá Bàn phím cơ Redragon Rudra K565

Đối với bàn phím cơ chơi game thì có lẽ tầm giá ~ 800 nghìn đồng là phân khúc sôi động nhất tại thị trường Gaming gear Việt Nam. Có quá nhiều cái tên đáng mua với hiệu năng xếp trên giá thành khiến người tiên dùng ít nhiều đắn đo. Một trong những sản phẩm được đông đảo anh em người chơi đón nhận đó chính là Bàn phím cơ Redragon Rudra K565. Cùng Phong Vũ điểm qua những tính năng nổi bật của sản phẩm này.Bàn phím cơ Redragon Rudra K565

Kiểu dáng hiện đại, Phong cách Gaming

Bàn phím cơ Redragon Rudra K565 không quá màu mè hoa mĩ những vẫn hiện đại, đẹp mắt, đáp ứng sở thích nhiều người dùng khác nhau. Sản phẩm thuộc dòng bàn phím cơ truyền thống với layout full 104 phím, 7 hàng phím có 7 màu dèn LED khác nhau theo đúng màu cầu vồng khá đẹp mắt, ngoài ra NSX còn cài sẵn một số hiệu ứng đổi màu rất thú vị.

Bàn phím cơ Redragon Rudra K565

Hệ thống đèn nền với 7 màu rực rỡ

Bàn phím cơ Redragon Rudra K565 tích hợp hệ thống đèn nền với 7 màu rực rỡ, giúp bạn dễ dàng thao tác với các phím trong đêm tối. Hơn nữa, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh và thiết lập các chế độ đèn nền với các màu sắc khác nhau theo sở thích cá nhân chỉ qua vài phím tắt.

Chức năng anti-ghosting

Chức năng anti-ghosting trên bàn phím cơ Redragon Rudra K565, cho phép bạn có thể cùng lúc ấn toàn bộ các phím mà vẫn đảm bảo máy tính luôn được nhận tín hiệu đầy đủ từ bàn phím. Tính năng này rất thích hợp cho các game thủ khi thường xuyên phải sử dụng đến các phím nóng, hay tuyệt đối hiệu quả cho những pha combo đòi hỏi tốc độ và chính xác cao.

Bàn phím cơ Redragon Rudra K565

Keycaps khắc chữ laser, đầu USB mạ vàng

Bàn phím cơ Redragon Rudra K565 sử dụng công nghệ khắc chữ laser trên mỗi phím, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài, giúp tránh các hiện tượng mài mòn chữ sau một khoảng thời gian sử dụng. Hơn nữa, bàn phím còn có đầu USB được mạ vàng, giúp chống oxy hóa đồng thời cho khả năng nhận tín hiệu nhanh và ổn định hơn.

Comment
Share