1800876

Đánh giá sản phẩm Thùng máy/ Case Sahara P20

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Case Sahara P20  là một giá đỡ vật lý giúp sắp xếp toàn bộ các thành phần của máy tính gọn gàng và hợp lý.  Hiện nay case máy tính đảm nhiều nhiều trọng trách  và trở thành một thành phần bắt buộc. Case máy tính là môi trường tích hợp nhiều bộ phận bổ sung như hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch, hệ thống cổng kết nối thiết bị nâng cấp trực tiếp như card VGA, RAM…

Thùng máy tính được thiết kế bên ngoài bằng chất liệu cao cấp với tông màu đen chủ đạo vừa mạnh mẽ, cá tính vừa hiện đại tinh tế giúp hoàn chỉnh case máy tính khủng của bạn thêm hoàn hảo hơn. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ cổng 1x USB 3.0, 2x USB 2.0 kết nối bổ sung cho tất cả các thiết bị ngoại vi.

Case Sahara P20

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thùng máy/ Case Sahara P20 là một thiết kế tinh tế với sự kết hợp của lưới kim loại và thép. Là một sản phẩm thùng máy tầm trung nhưng Case Sahara vẫn đáp ứng nhu cầu tự xây dựng và thiết kế một chiếc PC với nhiều linh kiện theo ý thích của mình nhờ thiết kế hiện đại, khỏe khoắn và gia tăng thẩm mỹ cho bộ PC của khách hàng.

Thiết bị có độ bền cao, có khả năng chống trầy xước, va đập, bảo vệ các linh kiện máy tính bên trong trước các tác động của ngoại lực nhờ chất liệu nhựa cao cấp.

Với kích thước gọn nhẹ ( 380 x 185 x 470mm), người dùng có thể dễ dàng di chuyển, thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian bàn máy tính nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn của các linh kiện bên trong. Thùng máy/ Case Sahara P20 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như cổng USB 3.0, USB 2.0, jax cắm tai nghe, micro ở mặt trên và khe lắp ổ đĩa CD-DVD được đặt phía bên trên của mặt trước giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi đặt case bên dưới bàn máy tính. Các mặt còn lại của Case Sahara P20 được thiết kế dạng lưới kết hợp cùng quạt PC cho khả năng tản nhiệt, làm mát các linh kiện bên trong để khắc phục điều này và giúp máy tính hoạt động hiệu quả hơn.

Case Sahara P20

 

Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn (Mid Tower) nhưng bên trong rất rộng rãi với các chi tiết được đặt một cách khéo léo và khoa học giúp tận dụng tối đa không gian bên trong. Tùy thuộc với nhu cầu sử dụng và nâng cấp PC của mình, người dùng có thể lắp đến 2 ổ HDD, 2 ổ SSD cùng với đó là HD Audio và 8 vị trí lắp quạt 120mm. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ Mainboard: ATX và Micro ATX.

 

Case Sahara P20
Comment
Share