1800761

Ghế Autofull Gaming AF905 (Đỏ đen) – Mang lại đỉnh cao vinh quang cho game thủ

Với nhiều gamer, hẳn cái tên Autofull đã không còn xa lạ. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất ghế chơi game điện tử chuyên nghiệp quốc tế và được rất nhiều game thủ ưa thích, cũng là ghế chơi game điện tử duy nhất được tin cậy sử dụng trong các sự kiện thi đấu trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá một trong các sản phẩm bán chạy nhất của hãng, Ghế Autofull Gaming AF905 (Đỏ đen).

Ghế Autofull Gaming AF905 (Đỏ đen)

Chất liệu

Giống như các sản phẩm khác của hãng, ghế AF905 được tạo hình rất “phong cách”, với chất liệu làm từ da PU cao cấp, chống bụi bẩn và rất dễ làm sạch do đặc tính không thấm nước. Nhược điểm của chất liệu này là dễ bong tróc và vỡ từng mảng theo thời gian sử dụng, do ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc chịu tác động nhiệt.

Tuy nhiên, do là da PU cao cấp nên khả năng chống ăn mòn sẽ tốt hơn, tuổi thọ sử dụng dài hơn.

Ghế Autofull Gaming AF905 (Đỏ đen)

Khung ghế

Ghế gaming AF905 có khung thép chắc chắn, song vẫn cho cảm giác thoải mái khi ngồi lâu nhờ các thanh thép gia cố lưng tựa và đệm ngồi, tránh sụt lún.

Ghế Autofull Gaming AF905 (Đỏ đen)

Phía dưới phần chân ghế là khung kim loại bọc nhựa, kèm theo đó là piston nén khí.

Sự thoải mái

Yếu tố đầu tiên tạo nên sự thoải mái là tay vịn 4D đa chiều, có thể nâng lên, hạ xuống, hoặc xoay sao cho các gamer để tay cảm thấy phù hợp nhất. Song, yếu tố cốt lõi có lẽ đến từ phần đệm và lưng ghế.

Ghế Autofull Gaming AF905 (Đỏ đen)

Đệm ngồi được làm từ xốp định hình mật độ cao (xốp nguyên sinh với mật độ lớn hơn 45g/m3), giúp đàn hồi tốt hơn, kết hợp với khung thép gia cố giúp ngồi lâu không bị sụt lún. Phía sau là đệm lưng và đệm đầu có thể nâng hạ phù hợp với các chiều cao khác nhau, kết hợp với lưng ghế có thể nghiêng sau 155 độ + xoay lắc 25 độ giúp các game thủ đạt đến sự thoải mái “hoàn hảo”.

Ghế Autofull Gaming AF905 (Đỏ đen)

Tổng kết

Như vậy, với thiết kế cực “cool”, bộ khung chắc chắn, chất liệu bền bỉ, và sự thoải mái “bơ phệch”, Ghế Autofull Gaming AF905 (Đỏ đen) xác thực hỗ trợ chiến game, mang lại đỉnh cao vinh quang, bảo vệ thành tích, duy trì ngôi vương cho các game thủ.

Comment
Share